:::     :::

คาดริเวร่าจะกลับมาคุมแพนเธอร์สปีที่9

วันเสาร์ที่ 29 ธันวาคม 2561
845
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอน ริเวร่า น่าจะกลับมาทำงานในฐานะหัวหน้าโค้ช แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ในฤดูกาล 2019

รอน ริเวร่า หัวหน้าโค้ช แคโรไลน่า แพนเธอร์ส มีโอกาสจะกลับมาทำงานกับแฟรนไชส์เป็นปีที่ 9 ในฤดูกาล 2019 แม้ว่าทีมเสือดำจะชวดเล่นเพลย์ออฟเป็นครั้งที่ 2 ในรอบ 3 ปีก็ตาม จากรายงานข่าวของอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'ผมยังรู้สึกดีเกี่ยวกับเรื่องนี้'ริเวร่าเปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาเมื่อถูกถามถึงอนาคตของเขากับ แพนเธอร์ส 'ความตั้งใจของผมและทุกสิ่งที่ผมกำลังทำในอนาคตและเราจะไปจากจุดนั้น การสนทนาระหว่างผมกับเจ้าของทีมทั้งหมดเป็นไปในด้านบวก'

เดวิด เท็ปเปอร์ เจ้าของทีมปีแรกของ แพนเธอร์ส ยังไม่เปิดเผยต่อสาธารณชนว่า ริเวร่า จะกลับมาทำงานในฐานะหัวหน้าโค้ชในฤดูกาลหน้า แต่แหล่งข่าวใกล้ชิดระบุตรงกันว่าตำแหน่งของอดีตโค้ชยอดเยี่ยมของเอ็นเอฟแอลสองสมัยมั่นคงปลอดภัย


ริเวร่า ได้รับการขยายสัญญาไปจนถึงปี 2020 ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ก่อนที่ เจอร์รี่ ริชาร์ดสัน เจ้าของทีมคนเก่าจะขายทีมเสือดำให้ เท็ปเปอร์ ซึ่ง ณ ตอนนั้น แพนเธอร์ส กำลังมุ่งหน้าสู่การเล่นเพลย์ออฟครั้งที่ 4 ในรอบ 5 ปีหลังสุด หลังทำสถิติ 6-2 ในช่วงต้นซีซั่นก่อนฟอร์มหลุดจนสถิติตกมาเป็น 6-9 พลาดตั๋วเพลย์ออฟครั้งที่ 2 ในรอบ 3 ปีหลัง 

'ผมผิดหวัง ผมผิดหวังจริงๆ'ริเวร่า กล่าวถึงผลงานในซีซั่นนี้ 'ส่วนที่ยากเกี่ยวกับมันคือการพ่ายแพ้เป็นเรื่องที่น่าผิดหวังอย่างแท้จริง แต่บางครั้งคุณรู้สึกว่าคุณทำให้ใครบางคนผิดหวัง นั่นอาจเป็นหนึ่งในสิ่งที่ผมพยายามฟันฝ่ามัน ผมคิดว่าเราดีกว่าสถิติของเราที่พูดถึง แต่ในท้ายที่สุด คุณก็เป็นไปตามสถิติที่คุณเป็น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด