:::     :::

'โอบีเจ'ชวดเกมส่งท้ายกับคาวบอยส์

วันเสาร์ที่ 29 ธันวาคม 2561
1,014
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ปีกนอก นิวยอร์ค ไจแอนท์ส จะปิดฉากฤดูกาล 2018 ด้วยการพลาดการลงเล่นตลอด 4 เกมสุดท้ายเพราะอาการบาดเจ็บ

โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ปีกนอกดาวดังของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส จะพลาดการลงเล่น 4 เกมติดต่อกันหลังทีมยักษ์น้ำเงินยืนยันว่าปีกวัย 26 ปีจะชวดลงเล่นเกมส่งท้ายฤดูกาลปกติกับ ดัลลาส คาวบอยส์ วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'โอบีเจ'ยังมีปัญหาที่กล้ามเนื้อต้นขาขวาจนหมดสิทธิ์ลงเล่นนัดปิดซีซั่นกับ คาวบอยส์ บนสังเวียน'เม็ตไลฟ์ สเตเดี้ยม'วันอาทิตย์นี้ ซึ่งเป็นการพลาดการลงเล่น 4 เกมติดต่อกันทำให้ปีกนอกวัย 26 ปีปิดฤดูกาลด้วยผลงานการรับบอล 77 ครั้ง ระยะ 1,052 หลาและทำ 6 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 12 เกม 

'ท้องฟ้ามีขีดจำกัด'เบ็คแฮม จูเนียร์ กล่าวเมื่อวันศุกร์ 'ผมรู้ว่าปีหน้าจะเป็นเรื่องยาก แต่จะยากสำหรับทุกคนที่ผมเล่นด้วย นั่นเป็นเพียงความรู้สึกของผม นั่นเป็นเพียงวิธีที่ผมจะกลับมา'

เบ็คแฮม จูเนียร์ ไม่ได้ลงซ้อมตลอดสัปดาห์แม้เขาจะคาดหวังว่าจะกลับมาลงเล่นเกมส่งท้ายวันอาทิตย์นี้ ซึ่งอาจจเป็นการลงเล่นเกมสุดท้ายของควอร์เตอร์แบ็ก อีลาย แมนนิ่ง ก่อนที่ แพ็ท เชอร์เมอร์ หัวหน้าโค้ชไจแอนท์สจะไม่เสี่ยงใช้งานถึงปีกนอกวัย 26 ปีจะรู้สึกดีขึ้นแล้วก็ตาม 

'เห็นได้ชัดว่าไม่ใช่วิธีที่ผมต้องการจบฤดูกาลแบบนี้ คุณฝึกซ้อมตลอดช่วงปิดซีซั่นเพื่อลงเล่น 16 เกม รวมถึงโอกาสเล่นเพลย์ออฟ มันไม่ใช่แนวทางที่ผมต้องการจบซีซั่นแบบนี้แน่นอน ผมผิดหวังกับตัวเอง, เพื่อนร่วมทีมและทุกๆคน นี่ไม่ใช่แนวทางที่ผมต้องการจบมัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด