:::     :::

เจ็ตส์ต่อสัญญาอีนุนวา4ปี36ล้านเหรียญ

วันเสาร์ที่ 29 ธันวาคม 2561
789
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ควินซี่ย์ อีนุนวา ปีก นิวยอร์ค เจ็ตส์ เซ็นสัญญาฉบับใหม่ระยะเวลา 4 ปีมูลค่า 36 ล้านเหรียญสหรัฐและการันตีถึง 20 ล้านเหรียญสหรัฐ

นิวยอร์ค เจ็ตส์ ตกลงขยายสัญญาปีกนอก ควินซี่ย์ อีนุนวา อีก 4 ปีมูลค่า 36 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งเป็นการการันตี 20 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'ผมรู้ตอนผมมาถึงที่นี่ว่าผมต้องการจะเป็นเจ็ตส์ไปอีกนาน'อีนุนวากล่าวขณะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ 'ตอนนี้ผมจะได้รับโอกาสของผมและรู้สึกดีจริงๆ'

อีนุนวา กลับมาเป็นตัวจริงในปี 2018 เขารับบอล 38 ครั้ง ระยะ 449 หลาและทำหนึ่งทัชดาวน์ โดยเป็นอาวุธสำคัญในทีมบุกของ เจ็ตส์ จนได้รับสัญญาฉบับใหม่ 

'ควินซี่ย์ เป็นส่วนสำคัญของรากฐานของเราและเราตื่นเต้นที่สัญญาฉบับนี้จะทำให้เขาอยู่ที่นี่ไปอีกหลายปี'ไมค์ แม็คคาแย่น ผู้จัดการทั่วไปของ เจ็ตส์ เปิดเผย

อีนุนวา อดีตดราฟท์รอบ 6 ปี 2014 จาก เนบราสก้า ลงเล่น 40 เกมกับ เจ็ตส์ เขารับบอลรวมกัน 118 ครั้ง ระยะ 1,621 หลาและทำ 5 ทัชดาวน์ การรับบอล 69 ครั้ง (58 เปอร์เซนต์) ของเขาทำให้ทีมได้ดาวน์ที่หนึ่งและการรับบอล 33 ครั้งมีระยะอย่างน้อย 20 หลา 

'ผมรู้สึกตื่นเต้นกับอนาคตและสำหรับบิ๊กเพลย์ที่มากขึ้น และผมคิดว่ามีหลายสิ่งหลายอย่างอยู่กับเราในฐานะทีม'ปีกนอกวัย 26 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด