:::     :::

ตำนานลีกเร้าโดนัลด์ทุบสถิติแซ็ค/ซีซั่น

วันเสาร์ที่ 29 ธันวาคม 2561
828
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมเคิ่ล สเตรแฮน อดีตดีเฟนซีฟ เอนด์ ระดับเข้าหอเกียรติยศ ออกโรงกระตุ้น อารอน โดนัลด์ ผู้เล่น แอลเอ แรมส์ ให้สร้างผลงานทำลายสถิติเดิมของเขา เพราะมันก็จ่อมาไม่ไกลแล้ว

สเตรแฮน สร้างเรคคอร์ดแซ็ค/ฤดูกาลปกติ มากสุดประวัติศาสตร์ด้วยจำนวน 22.5 ครั้ง เมื่อซีซั่น 2001 ฐานะผู้เล่น นิวยอร์ก ไจแอนท์ส 

ซึ่งเวลานี้ โดนัลด์ เด็กรุ่นหลังมาเคาะประตูที่จำนวน 19.5 แซ็ค ทาง เอนด์ ระดับตำนานจึงอยากให้ช่วยทำลายสถิติหน่อยในเกมพบ ซาน ฟรานฯ 49เนอร์ส ในอาทิตย์ ( 30 ธ.ค.) 

"สถิติแซ็คที่ผมทำไว้มันคือความสุดยอด แล้วก็แจ๋วมากด้วย แต่ส่วนตัวก็อยากให้ อารอน ทำลายมันลง"  อดีตผู้เล่นในวัย 47 ปี กล่าวกับ แอลเอ ไทม์ส

โดนัลด์มีลุ้นทุบสถิติแซ็ครวมมากสุด/ฤดูกาลปกติ

"มันก็เคยมีคนเข้ามาใกล้เรคคอร์ดนั้นที่ผ่านมา แต่ผมอยากได้ผู้เล่นน้ำดีมาทุบมากกว่า ไม่ใช่คนบ้าๆบอๆ  หน้าไหนก็ตามที่ไม่แคร์หรือภูมิใจในสิ่งที่อยู่ รวมถึงพวกขี่ดวง"  

ด้าน เอนด์ ตัวเก่งของ แรมส์ ก็ตัวลอยที่ได้แรงเชียร์จากตำนานเพราะมันคือเกียรติของเด็กรุ่นหลังแบบเขา 

"เมื่อไหร่ก็ตามที่ผู้เล่นระดับ ฮอล ออฟ เฟรม จำชื่อคุณได้ ก็สามารถยืดแล้ว และมันยิ่งมีค่าเมื่อคนพูดคือบุคคลคุณภาพนั้น" โปร-โบวล์ 5 สมัย ขอบคุณที่มีตำนานเชียร์ 

ซึ่งเมื่อมองจากสถิติของทีม 49เนอร์ส โดนัลด์ ก็ลุ้นทำสถิติได้เพราะคู่แข่งเสีย แซ็คมากถึง 45 ครั้ง (มากสุดที่ 10), ควอเตอร์แบ็คถูกอัด 116 ครั้ง (มากสุดอันดับ 1 ร่วม) 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด