:::     :::

'เฮนโด้'ชี้'อ็อกซ์'จ่อฟื้นทำหงส์คึก

วันเสาร์ที่ 29 ธันวาคม 2561
2,128
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม ลิเวอร์พูล กล่าวยอมรับว่าข่าวการจ่อกลับมาซ้อมเต็มรูปแบบของ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน นับว่าสร้างความคึกคักแก่ล็อคเกอร์รูม เพราะไอ้น้องคนนี้มันนิสัยดีมาก

อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน โชคร้ายบาดเจ็บเอ็นไขว้เข่าด้านหน้า (เอซีแอล) ฉีกขาดระหว่างรับใช้ 'หงส์แดง' เกมยูฟ่า ชปล รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่พบ โรม่า เมื่อเมษายนที่ผ่านจนต้องเข้ารับการลงมีด โดยตามแผนแรกปิดเทอมทั้งซีซั่น 2018-19  

อย่างไรก็ตามด้วยวิทยาศาสตร์ทางการแพทย์ บวกกับแข้งวัย 25 กะรัต มีวินัยในการดูแลร่างกายทำให้ใช้เวลาไม่ถึงปีก็สามารถวิ่งลงน้ำหนักได้อีกครั้งเมื่อสัปดาห์ก่อน คาดว่าจะสามารถซ้อมเต็มรูปแบบ ก.พ. 2019 

ฐานะกัปตัน 'หงส์แดง' และพี่คนสนิทมาตั้งแต่ทีมชาติอังกฤษจึงเปิดใจว่าทุกคนคิดถึง 'อ็อกซ์' เช่นกัน 

เฮนเดอร์สัน ให้กำลังใจน้อง 'อ็อกซ์'

“อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ทำให้ทุกคนมีรอยยิ้มหลังจากเห็นโพสต์ของเขาทางโซเชี่ยลมีเดียระหว่างคริสต์มาส เพราะลงวิ่งบนหญ้าของศูนย์ฝึกเมลวู้ดแล้ว" เฮนเดอร์สัน กล่าวในหนังสือโปรแกรมเกมที่จะพบ อาร์เซน่อล ( 29 ธ.ค.) 

"ทุกคนทราบว่าการวงวิ่งลงน้ำหนักคือขั้นแรกของกระบวนการ มั่นใจว่าหลังฟื้นฟูสมบูรณ์จะมีสภาพดีที่สุด กล้าพูดว่า 'อ็อกซ์' คือนักเตะสำคัญของเราทั้งกับปัจจุบันและอนาคต ดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องเร่งให้กลับมาหากไม่พร้อม" 

"นี่ถือเป็นช่วงเวลาที่มีความมหมาย บรรยากาศห้องแต่งตัวปีติที่เห็นเขาทำกิจกรรมกลางแจ้ง เท่ากับว่าทีมกำลังจะได้ผู้เล่นเวิลด์-คลาส อีกคนมาเสริมแบบถูกเวลา" 

หาก 'อ็อกซ์' กลับมาทำปลายซีซั่น ก็ถือว่าเพิ่มทางเลือกแก่ 'เจเค' โดยต้องชิงตำแหน่งร่วมกับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, เจมส์ มิลเนอร์, จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม, ฟาบินโญ่, นาบี เกอิต้า และ อดัม ลัลลาน่า

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด