:::     :::

กูรูแนะเรือรีบดูดปาร์เตย์ตลาดม.ค.

วันเสาร์ที่ 29 ธันวาคม 2561
1,014
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอียน แม็คแกร์รี่ ผู้คร่ำหวอดวงการฟุตบอลอังกฤษ ออกโรงแนะนำ ผจก.ทีม โจเซป กวาร์ดิโอล่า ของ แมนฯ ซิตี้ ให้รีบซื้อ โตมาส์ ปาร์เตย์ กองกลางเชิงรับจาก แอต.มาดริด มาร่วมงานในตลาด ม.ค.2019 เพราะคือการเกาถูกที่คัน

แม็คแกร์รี่ มองว่าการที่ 'เรือใบสีฟ้า' ขาดสมดุลกลางสนามจนปราชัย 2 จาก 3 นัดหลังก็เพราะไม่มีคนคอยปิดทองหลังพระแย่งบอลไปให้เหล่าแม่ทัพสร้างสรค์โอกาส 

"อยากแนะให้ แมนฯ ซิตี้ สอบถามไปยัง แอต.มาดริด เกี่ยวกับค่าตัว โตมาส์ ปาร์เตย์ ผู้เล่นที่ผมคิดว่าน่าตื่นตาและมีประสิทธิภาพมากสุดคนหนึ่งของฟุตบอลยุโรป" เขากล่าวผ่านรายการวิทยุออนไลน์ 'ทรานส์เฟอร์ วินโดว์'   

ปาร์เตย์ กองกลางคนขยันที่ แมนฯ ซิตี้ ตามหา

"บางทีหมอนั่นอาจเป็นทางเลือกของ กวาร์ดิโอล่า แต่แรกอยู่แล้วด้วย หากจำกันได้ ซิตี้ เคยตกเป็นข่าวกับ เฟร็ด กองกลางบราซิเลี่ยนที่เลือกเซ็นร่วมงาน แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ แล้วก็ยังเป็นจุดที่ ซิตี้ ไม่ได้เติมใครเข้ามา" 

"คาดว่าปีนี้คงได้รับความสนใจเป็นพิเศษ ซึ่งหาก 'เรือใบสีฟ้า' ยังทำเป็นทองไม่รู้ร้อนก็อาจเสร็จทีมอย่าง คริสตัล พาเลซ,  เลสเตอร์ และ เชลซี"

"ดังนั้นหากแชมป์เก่าหวังบู๊กับ ลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม ไปยาวๆตลาดมกราคม 2019 นี้ก็ต้องจัดการด่วนๆมกราคมเลย" 

สำหรับสัญญาของกองกลางชาวกานา ผูกมัดกับ แอต.มาดริด ถึงปี 2023 หลังจากเพิ่งเซ็นฉบับใหม่เมื่อ มี.ค.ที่ผ่านมา สนนราคาตามการประเมินอยู่ที่ 45 ล้าน ปอนด์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด