:::     :::

แรมส์ไม่มีเกอร์ลี่ย์กับจอยเนอร์รับมือนายเนอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 30 ธันวาคม 2561
790
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอล.เอ.แรมส์ ไม่เสี่ยงส่ง ท็อดด์ เกอร์ลี่ย์ รันนิ่งแบ็กดาวดังซึ่งเจ็บเข่าซ้ายลงเล่นเกมสุดท้ายของฤดูกาลปกติกับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส วันอาทิตย์นี้

ฌอน แม็คเวย์ หัวหน้าโค้ช แอล.เอ.แรมส์ ยืนยันว่ารันนิ่งแบ็ก ท็อดด์ เกอร์ลี่ย์ กับเซฟตี้ ลามาร์คัส จอยเนอร์ ต่างหมดสิทธิ์ลงเล่นเกมส่งท้ายฤดูกาลปกติกับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส วันอาทิตย์นี้เนื่องจากเจ็บเข่ากับข้อเท้าตามลำดับ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เกอร์ลี่ย์ รันนิ่งแบ็กตัวเก่งเจ็บเข่าซ้ายมาตั้งแต่สัปดาห์ที่ 15 ในเกมกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ จนไม่ได้ลงเล่นกับ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาและรวมถึงเกมสุดท้ายของฤดูกาลปกติกับ โฟร์ตี้นายเนอร์ส วันอาทิตย์นี้ด้วย ขณะที่เซฟตี้ จอยเนอร์ มีอาการเจ็บข้อเท้ามาจากการลงเล่นสัปดาห์ที่ 16 กับ คาร์ดินาลส์ 

'พวกนั้นกำลังดีขึ้น แต่เราไม่รู้สึกว่ามันจะถึงจุดที่พวกเขาจะพร้อมลงสนาม'แม็คเวย์เผย 'ดังนั้น เราต้องการคิดให้รอบคอบเกี่ยวกับเรื่องนั้น'


แรมส์ สถิติ 12-3 คว้าแชมป์ดิวิชั่นเอ็นเอฟซีตะวันตกแล้ว แต่ยังต้องการชัยชนะเหนือ โฟร์ตี้นายเนอร์ส เพื่อการันตีตำแหน่งทีมวางอันดับ 2 ของฝั่งเอ็นเอฟซีและจะได้บายรอบแรกของเพลย์ออฟ ถ้าหาก แรมส์ แพ้ พวกเขาอาจจะรั้งอันดับ 2 เหมือนเดิมถ้าหาก ชิคาโก้ แบร์ส พ่าย มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ในวันเดียวกัน 

ซี.เจ.แอนเดอร์สัน รันนิ่งแบ็กประสบการณ์ที่ แรมส์ เพิ่งเซ็นสัญญามาเมื่อวันที่ 18 ธันวาคมที่ผ่านมาจะออกสตาร์ทเกมที่สองในวันอาทิตย์นี้ หลังถือบอลวิ่ง 167 หลาและทำหนึ่งทัชดาวน์ในเกมชนะ คาร์ดินาลส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่วน มาร์กี้ คริสเตียน หรือ เบล็ค เคาน์เทสส์ จะได้โอกาสลงเล่นแทน จอยเนอร์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด