:::     :::

บริดจ์วอเตอร์ตื่นเต้นได้สตาร์ทครั้งแรกในรอบเกือบ3ปี

วันอาทิตย์ที่ 30 ธันวาคม 2561
832
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ จะได้ออกสตาร์ทครั้งแรกในรอบเกือบ 3 ปีหลัง นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส จะพักควอร์เตอร์แบ็ก ดรูว์ บรีส์ ในเกมส่งท้ายฤดูกาลปกติกับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส วันอาทิตย์นี้

เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์ ควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ยอมรับว่ารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ออกสตาร์ทครั้งแรกนับตั้งแต่ที่บาดเจ็บเข่าในช่วงซัมเมอร์ปี 2016 ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ฌอน เพย์ตัน หัวหน้าโค้ช เซนต์ส ยืนยันตั้งแต่วันศุกร์ที่ผ่านมาว่า บริดจ์วอเตอร์ จะได้ออกสตาร์ทเกมส่งท้ายฤดูกาลปกติกับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส วันอาทิตย์นี้แทน ดรูว์ บรีส์ ที่จะได้โอกาสพักหลังทีมนักบุญการันตีทีมวางอันดับ 1 ของเอ็นเอฟซีตั้งแต่สัปดาห์ก่อนและจะได้ลงเล่นในบ้านทุกเกมในรอบเพลย์ออฟ

มันเป็นเกมสำคัญของ บริดจ์วอเตอร์ ในการพิสูจน์ให้เห็นว่าเขายังมีฝีมือหลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีกำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์ในปี 2019 โดย บริดจ์วอเตอร์ ออกสตาร์ทครั้งล่าสุดเกือบ 3 ปีก่อนในเกมที่ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ พ่ายในรอบเพลย์ออฟต่อ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ช่วงเดือนมกราคมปี 2016 ก่อนจะบาดเจ็บเข่าในช่วงเทรนนิ่งแคมป์ปีเดียวกัน


'เพียงแค่รู้ว่าคุณสามารถลงสนามตั้งแต่เริ่มต้นเกม คุณจะรู้สึกหนาวสั่นเมื่อคิดถึงมันเพราะมันผ่านมานานมากแล้ว'บริดจ์วอเตอร์เผยความรู้สึก 

'และมันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม ผมสัมผัสถึงความหนาวสั่นแค่คิดเกี่ยวกับมัน ผมรู้สึกตื่นเต้นกับมัน ผมพยายามสงบจิตสงบใจเข้าไว้ แต่มันเป็นเพียงอีกหนึ่งก้าวสำคัญในการทดสอบตัวเอง'

'ตลอดเวลาที่คุณทุ่มเทลงไป เสียสละทุกอย่างที่คุณทำเพื่อมาถึงจุดนี้ มันเป็นเรื่องดีมากที่ได้เห็นโอกาสที่เข้ามา ผมซาบซึ้งมากกับมัน ขอบคุณมากสำหรับมัน ผมแทบจะทนรอไม่ไหวแล้ว'บริดจ์วอเตอร์กล่าวด้วยความตื่นเต้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด