:::     :::

'ลอง'การ์ดแบร์สคัมแบ็กแต่ปีกนอกโรบินสันชวด

วันอาทิตย์ที่ 30 ธันวาคม 2561
891
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไคล์ ลอง การ์ดขวาของ ชิคาโก้ แบร์ส พร้อมกลับมาลงเล่นเกมส่งท้ายฤดูกาลปกติกับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ วันอาทิตย์นี้หลังเจ็บเท้าจนต้องพัก 8 สัปดาห์

แม็ตต์ เนกี้ หัวหน้าโค้ช ชิคาโก้ แบร์ส ยืนยันว่าการ์ดขวา ไคล์ ลอง พร้อมกลับมาลงเล่นเกมส่งท้ายฤดูกาลปกติกับ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ วันอาทิตย์นี้ แต่ทีมพญาหมีจะไม่มีปีกนอก อัลเลน โรบินสัน ที่มีอาการบาดเจ็บบริเวณซี่โครง ตามรายงานข่าวจาก'ชิคาโก้ ซันไทม์ส'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ลอง บาดเจ็บเท้าขวาตั้งแต่เกมกับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ช่วงเดือนตุลาคมและพักนาน 8 สัปดาห์ก่อนกลับมาลงฝึกซ้อมตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมาและกลับมามีชื่ออยู่ในทีมพร้อมใช้งานสำหรับเกมเยือน มินเนโซต้า วันอาทิตย์นี้ 

'แค่คุยกับเขาตลอดสัปดาห์ ผมรู้สึกดีกับเขาที่จะลงเล่นส่วนใหญ่ของเกม'เนกี้ เผย'แต่เราจะเห็นว่าเขาเป็นอย่างไรเมื่ออยู่ในสนามมีส่วนร่วมกับเกมมากขึ้นและเขารู้สึกอย่างไร'

'ถ้าเขารู้สึกดี เขาจะเล่นต่อไป แต่ถ้าไม่ บางทีมันอาจเป็นการคุุยกันระหว่างเรา เฮย์ เอาลองออกจากสนามเถอะ มันจะดีสำหรับเราในแบบที่คุณมองเห็นมัน'หัวหน้าโค้ชแบร์สเผย


ขณะที่ โรบินสัน พลาดการลงซ้อมตลอด 3 ครั้งล่าสุดเนื่องจากมีอาการเจ็บซี่โครงมาจากเกมกับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่ง เนกี้ จะไม่เสี่ยงใช้งานปีกนอกวัย 25 ปีลงเล่นวันอาทิตย์นี้ 

'ผมแค่ต้องการทำให้แน่ใจว่าสิ่งที่เราทำคือความคิดที่ดีสำหรับเขาและเป็นสิ่งที่ดีสำหรับทีม'เนกี้ กล่าว 'มันเป็นเรื่องเรียบง่ายมาก มันเป็นอะไรที่มากกว่านั้นคือเราอยู่ที่นี่ด้วยความสมดุลในสัปดาห์นี้กับสัปดาห์หน้า'

ส่วนไลน์แบ็กเกอร์ แอรอน ลินช์ กับเซฟตี้ เอ็ดดี้ แจ็คสัน คาดว่าจะไม่ถูกใช้งานในเกมกับ ไวกิ้งส์ เช่นเดียวกันหลัง ลินช์ มีอาการเจ็บข้อศอกขวา ขณะที่ แจ็คสัน เจ็บข้อเท้าขวามาจากเกมกับ นายเนอร์ส 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})