:::     :::

เซลติกส์แรงครึ่งหลังแซงชนะกริซซลี่ส์

วันอาทิตย์ที่ 30 ธันวาคม 2561
1,003
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คายรี่ เออร์วิ่ง สกอร์ 22 จาก 26 แต้มในช่วงครึ่งหลังนำ บอสตัน เซลติกส์ แซงชนะ เมมฟิส กริซซลี่ส์ สุดมันเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

บอสตัน เซลติกส์ เร่งเครื่องครึ่งหลังจากที่ตกเป็นฝ่ายตาม เมมฟิส กริซซลี่ส์ 47-64 สองควอเตอร์แรกกลับมาแซงชนะ 112-103 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น 

คายรี่ เออร์วิ่ง การ์ดดาวดังมีส่วนสำคัญต่อการพลิกกลับมาชนะของบอสตันหลังทำ 22 จาก 26 แต้มในช่วงครึ่งหลัง ขณะที่ อัล ฮอร์ฟอร์ด สกอร์ 18 คะแนน รวมถึงการชู้ตระยะ 3 คะแนนสำคัญในช่วงท้ายเกม


'ช่วงพักครึ่ง คายรี่ แค่ท้าทายพวกเราทุกคนทำให้ดีขึ้น'ฮอร์ฟอร์ดกล่าวถึงความแตกต่างระหว่างครึ่งแรกกับครึ่งหลังที่ เซลติกส์ ตามคู่แข่ง 47-64 ช่วงครึ่งแรก 'โค้ชก็เช่นเดียวกัน ผมรู้สึกว่าพวกเราออกมาด้วยพลังงานมากขึ้น เล่นหนักขึ้นด้วย'

การพูดคุยกันในล็อคเกอร์รูมระหว่างพักครึ่ง นอกจากจะช่วยกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมแล้ว เออร์วิ่ง ก็ต้องจัดการกับตัวเองด้วยเช่นกันหลังทำได้เพียง 4 แต้มในช่วงครึ่งเวลาแรก ซึ่งการ์ดดาวดังเล่นหนักขึ้นและชู้ตเข้าเป้ามากขึ้น

'ผมรู้สึกว่าพวกเขาพยายามที่จะแย่งบอลจากมือผม คุณไม่ต้องสัมผัสบาสเกตบอลทุกเพลย์เพื่อทำให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น คุณสามารถทำสิ่งเล็กๆน้อยๆได้อย่างมีประสิทธิภาพ นั่นคือสิ่งที่เราทำในช่วงครึ่งหลัง'เออร์วิ่ง กล่าว 


ไมค์ คอนลี่ย์ ทำมากสุดของ เมมฟิส สกอร์ 26 แต้ม, 5 รีบาวน์ดกับ 6 แอสซิสต์ ขณะที่ ดิลล่อน บรู้กส์ สกอร์ 19 แต้ม ส่วน เจเรน แจ็คสัน จูเนียร์ กับ มาร์ก กาโซล ทำคนละ 15 คะแนน กาโซล ยังทำอีก 10 แอสซิสต์ ซึ่งเป็นการทำ'ดับเบิ้ล-ดับเบิ้ล'ครั้งที่ 13 ของฤดูกาล 

เมมฟิส ชู้ตลง 24 จาก 37 ครั้งในช่วงครึ่งแรก (64.9 เปอร์เซนต์) ซึ่งเป็นผลงานดีสุดนับเฉพาะช่วงครึ่งแรก แต่เครื่องดับในช่วงครึ่งหลังจนถูก เซลติกส์ แซงคว้าชัยในที่สุด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด