:::     :::

แพ็คเกอร์สเตรียมเรียกสัมภาษณ์งานโค้ชฟิตซ์เจอรัลด์

วันจันทร์ที่ 31 ธันวาคม 2561
763
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เตรียมเรียก แพ็ท ฟิตซ์เจอรัลด์ หัวหน้าโค้ช นอร์ธเวสเทิร์น เข้ามาสัมภาษณ์งานหัวหน้าโค้ชคนต่อไป

กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เตรียมนัดสัมภาษณ์งานหัวหน้าโค้ชคนใหม่กับ แพ็ท ฟิตซ์เจอรัลด์ จาก นอร์ธเวสเทิร์น หลังนำทีม'ไวลด์แคทส์'ลงเล่นรายการ'ฮอลิเดย์ โบวล์'กับ ยูท่าห์ วันจันทร์นี้ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

แม้ยังไม่มีความชัดเจนว่า ฟิตซ์เจอรัลด์ จะเดินทางมาสัมภาษณ์งานกับ กรีนเบย์ ตามการกล่าวอ้างของแหล่งข่าวหรือไม่ แต่หัวหน้าโค้ชวัย 44 ปีน่าจะรู้สึกสบายใจมากขึ้นเมื่อ มาร์ค เมอร์ฟี่ย์ ซีอีโอและประธานทีมแพ็คเกอร์สเป็นผู้นำการสัมภาษ์ครั้งนี้ หลัง เมอร์ฟี่ย์ เคยเป็นผู้อำนวยการกีฬาของ นอร์ธเวสเทิร์น ตอนที่ ฟิตซ์เจอรัลด์ ได้รับการว่าจ้างเป็นหัวหน้าโค้ชเมื่อปี 2006


เมอร์ฟี่ย์ กับ ฟิตซ์เจอรัลด์ มีความเคารพและชื่นชมกันและกัน ทั้งคู่มีโอกาสกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งที่กรีนเบย์ หากทีมหัวเนยเลือกฟิตซ์เจอรัลด์ซึ่งได้รับการยกย่องให้เป็นโค้ชชั้นนำของฟุตบอลระดับมหาวิทยาลัยเข้ามารับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชคนใหม่ 

แพ็คเกอร์ส เริ่มขั้นตอนการสัมภาษณ์งานหัวหน้าโค้ชคนต่อไป โดยคุยกับ จิม คัลด์เวลล์ อดีตหัวหน้าโค้ช ดีทรอยท์ ไลออนส์ และ ชัก พากาโน่ อดีตหัวหน้าโค้ช อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ก่อนหน้านี้เพื่อหาหัวหน้าโค้ชคนใหม่แทน ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ ที่ถูกปลดไปตั้งแต่วันที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมาหลังเกมพลิกล็อกพ่ายคารังต่อ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})