:::     :::

สื่อญวนประโคม"กิเลน"ยืม3แข้งตัวเก่งฮานอย

วันจันทร์ที่ 31 ธันวาคม 2561
2,451
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สื่อดังของเวียดนามประโคมข่าว "กิเลนผยอง" ยื่นข้อเสนอขอยืมตัว เหงวียน กวง ไห่, โด ฮุง ดุง และ ดวน วาน เหา 3 ดาวเตะทีมชาติเวียดนาม ของ ฮานอย เอฟซี คาด 2 ใน 3 มีโอกาสสมหวัง เพราะทั้งสองทีมมีสปอนเซอร์เจ้าเดียวกัน และกำลังมีแผนทำธุรกิจร่วมกัน

หนังสือพิมพ์ บอง ดา สื่อดังของเวียดนาม ตีข่าว เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการเพื่อขอยืมตัว เหงวียน กวง ไห่, โด ฮุง ดุง และ ดวน วาน เหา 3 แข้งซูเปอร์สตาร์ทีมชาติเวียดนามเรียบร้อยแล้ว โดยระบุว่า "กิเลนผยอง" กำลังเล็งหาผู้เล่นโควตาอาเซียนในตำแหน่ง เพลย์เมกเกอร์ และนักเตะเกมรับที่สามารถลงเล่นได้หลากหลายตำแหน่ง เพื่อสู้ศึกไทยลีก 2019

ซึ่งรายงานของสื่อดังกล่าวระบุว่า มีโอกาสเป็นไปได้สูงที่ 2 ใน 3 นักเตะที่เมืองทองต้องการจะย้ายมาค้าแข้งในถิ่น เอสซีจี สเตเดี้ยม เพราะทั้งสองสโมสรมี เอสซีจี เป็นผู้สนับสนุนรายใหญ่ อีกทั้งวางแผนทำธุรกิจการตลาดด้านฟุตบอลร่วมกัน 

สำหรับ เหงวียน กวง ไห่ ปีกซ้ายวัย 21 ปีเจ้าของเสื้อเบอร์19 เป็นดาวเตะที่ถูกยกให้เป็นผู้เล่นซูเปอร์สตาร์อันดับ 1 ของเวียดนามในยุคนี้ หลังจากสร้างชื่อด้วยการพาทีมชาติเวียดนามคว้ารองแชมป์ ยู-23 ชิงแชมป์เอเชีย ต่อด้วยเข้าถึงรอบรองชนะเลิศเอเชียนเกมส์ 2018 และล่าสุดเพิ่งพาทีมชาติเวียดนามคว้าแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018

ขณะที่ โด ฮุง ดุง เพลย์เมกเกอร์ วัย 25 ปีเป็นกำลังสำคัญของทั้งสโมสรและทีมชาติมาโดยตลอด  และ ดวน วาน เหา เซนเตอร์ฮาล์ฟวัย 19 ปี เจ้าของความสูง 185 ซม. ก็ถูกยกย่องว่าเป็นกองหลังที่ดีที่สุดในยุคนี้ของทีมชาติเวียดนามเลยทีเดียว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด