:::     :::

สื่อเลี่ยนอ้างมาดริดเสนอโครสบวกเงินแลกอีการ์ดี้

วันจันทร์ที่ 31 ธันวาคม 2561
895
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวว่ามีแผนเสนอ โทนี่ โครส บวกกับเงินจำนวนหนึ่งให้ อินเตอร์ มิลาน เพื่อแลกตัว เมาโร อีการ์ดี้ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ของทีมงูใหญ่

เรอัล มาดริด ยังไม่ลดละความพยายามในการดึงกองหน้าเข้ามาเสริมประสิทธิภาพแนวรุก ล่าสุดตกเป็นข่าวว่าพร้อมเสนอ โทนี่ โครส บวกเงินอีกจำนวนหนึ่งเพื่อยั่วให้ อินเตอร์ มิลาน ยอมปล่อย เมาโร อีการ์ดี้ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ย้ายมาค้าแข้งในถิ่น'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว'ตามรายงานข่าวจาก'คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานข่าวอ้างว่า เรอัล มาดริด มีแผนที่จะยื่นข้อเสนอเป็นเงินจำนวนหนึ่งบวกกับ โครส มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันที่ อินเตอร์ มิลาน กำลังให้ความสนใจเพื่อแลกกับ อีการ์ดี้ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ในช่วงเดือนมกราคมนี้ 


อีการ์ดี้ ตกเป็นเป้าสนใจของ เรอัล มาดริด ในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมาหลังทำผลงานโดดเด่นกับ อินเตอร์ มิลาน ขณะเดียวกันนักเตะยังไม่เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร แม้ว่า วานด้า นาร่า ภรรยาและเอเยนต์ของอีการ์ดี้จะเจรจาเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวมานานหลายเดือนแล้วก็ตาม 


อินเตอร์ มิลาน ยังแสดงความสนใจนักเตะในสังกัดทีมชุดขาวทั้ง ลูก้า โมดริช กับ โทนี่ โครส ก่อนสื่อเมืองมะกะโรนีจะนำมาเชื่อมโยงเกี่ยวกับการย้ายทีมของ อีการ์ดี้ โดยเฉพาะแผนการเสนอตัวมิดฟิลด์ชาวเยอรมันวัย 28 ปีบวกเงินก้อนหนึ่งเพื่อแลกกับดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ในช่วงเดือนมกราคมนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด