:::     :::

ฮิตซ์เฟลด์ตำหนิเสือใต้เฉื่อยชาในการเสริมทัพ

วันจันทร์ที่ 31 ธันวาคม 2561
813
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อ็อตต์ม่าร์ ฮิตซ์เฟลด์ อดีตเทรนเนอร์ทีมเสือใต้ออกมาตำหนิทีมเก่าว่าบริหารงานผิดพลาดโดยเฉพาะการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาจนทำให้ไม่มีการแข่งขันอย่างที่ควรจะเป็นในบางตำแหน่ง

อ็อตต์ม่าร์ ฮิตซ์เฟลด์ อดีตเทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงตำหนิต้นสังกัดเก่าว่าเฉื่อยชาในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาจนตกอยู่ในสถานการณ์ย่ำแย่ตามหลังจ่าฝูง ดอร์ทมุนด์ ถึง 6 แต้ม แต่เทรนเนอร์วัย 69 ปีมั่นใจว่าทีมเสือใต้จะกลับมาดีขึ้นอีกครั้งหากมีการลงทุนเสริมทัพ จากการให้สัมภาษณ์ผ่าน'อาแซด'สื่อเมืองเบียร์เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

'พวกเขาจะต้องทำบางอย่าง (ในตลาดนักเตะ) นั่นชัดเจน พวกเขาทำผิดพลาดในฤดูกาลนี้ ดังนั้นจึงไม่มีการแข่งขันอย่างจริงจังในบางตำแหน่งอย่างที่ควรจะเป็น'ฮิตซ์เฟลด์กล่าวถึงสถานการณ์ของทีมเสือใต้

อย่างไรก็ตามเทรนเนอร์ที่เคยนำทัพเสือใต้คว้าแชมป์ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก คาดหวังว่า บาเยิร์น มิวนิค ยังไม่เร่งรีบกระโจนลงตลาดช่วงหน้าหนาวโดยการลงทุนก้อนโตเพื่อเสริมความแข็งแกร่งน่าจะเกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์ 

'บาเยิร์น จะเฝ้าดูสถานการณ์ในฤดูกาลนี้อย่างใกล้ชิดและจะไม่เป็นส่วนหนึ่งของการย้ายทีมที่น่าตื่นเต้นในตลาดนักเตะช่วงหน้าหนาว'

ทีมเสือใต้เพิ่งคว้าตัว อัลฟอนโซ่ เดวิส ปีกดาวรุ่งชาวแคนาดาเชื้อสายกานาวัย 18 ปีมาจาก แวนคูเวอร์ ไวท์แค็ปส์ และยังมีข่าวว่าพร้อมจะจ่ายเงินซื้อสัญญาของ ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสชุดแชมป์โลกของ แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทีมด้วย แต่คาดว่าการลงทุนเสริมทัพครั้งใหญ่ของ บาเยิร์น มิวนิค น่าจะเกิดขึ้นหลังจบซีซั่นนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด