:::     :::

ค้างคาวเล็ง'ชิชารีโต้'จากขุนค้อน

วันอังคารที่ 01 มกราคม 2562
715
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮาเียร์ เอร์นานเดซ ชิชารีโต้ กองหน้าชาวเม็กซิกันของ เวสต์แฮม อาจจะย้ายกลับไปเล่นในลีกเมืองกระทิงอีกครั้งในช่วงเดือนมกราคมนี้

บาเลนเซีย กำลังมองหากองหน้าคนใหม่เข้ามาเสริมประสิทธิภาพการเล่นเกมรุกโดยเล็งเป้ามาที่ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ชิชารีโต้ หัวหอกชาวเม็กซิกันของ เวสต์แฮม เพื่อพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการดึงตัวไปค้าแข้งในถิ่นเมสตาย่าช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานข่าวจาก'ซูเปร์เดปอร์เต้'สื่อเมืองบาเลนเซียเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ทีมค้างคาวมีปัญหาในจังหวะจบสกอร์ยิงได้เพียง 15 ประตูจากการลงเล่น 17 เกมแรกของซีซั่น ซึ่งมาจาก 4 ผู้เล่นกองหน้า โรดรีโก้ โมเรโน่, ซานติอาโก้ มีน่า, เควิน กาไมโร่ กับ มิชี่ บาตชูอายี่ รวมกันเพียง 7 ประตู นั่นทำให้ฝ่ายบริหารบาเลนเซียหนุนการทำงานของ มาร์เซลีโน่ การ์เซีย โตราล ด้วยการหากองหน้าเข้ามาเสริมประสิทธิภาพแนวรุกให้เทรนเนอร์

ตามรายงานข่าวจาก'ซูเปร์เดปอร์เต้'ระบุว่า ชิชารีโต้ ซึ่งเคยมีประสบการณ์ค้าแข้งในลีกเมืองกระทิงกับ เรอัล มาดริด ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงฤดูกาล 2014-15 ตกเป็นหนึ่งในเป้าหมายเสริมแนวรุกของ บาเลนเซีย โดยทีมค้างคาวเตรียมวางแผนดึงดาวยิงเม็กซิกันมาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวพ่วงอ็อปชั่นซื้อขาดในช่วงเดือนมกราคมนี้ 

ชิชารีโต้ ย้ายจาก เลเวอร์คูเซ่น มาค้าแข้งกับ เวสต์แฮม ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์ปี 2017 โดยเซ็นสัญญา 3 ปี แต่เขามีโอกาสลงเล่นให้ทีมขุนค้อนในซีซั่นนี้รวมกันเพียง 14 เกมและยิง 4 ประตู 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด