:::     :::

วู้ดส์ยอมรับผิดจริงต่อศาล-ไม่โดนคุก

วันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม 2560
949
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไทเกอร์ วู้ดส์ ก้านเหล็กคนดังอดีตมือหนึ่งโลก ยอมรับผิดคดีเมาแล้วขับต่อหน้าศาลในฟลอริดา, สหรัฐ เมื่อวันศุกร์ที่ 27 ต.ค. ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น ทว่าโชคดีไม่ต้องเข้าคุก เพียงแต่ถูกภาคทัณฑ์เป็นเวลา 1 ปี เนื่องจากทำผิดเป็นครั้งแรก

วู้ดส์ ตกเป็นข่าวใหญ่เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาหลังถูกควมคุมตัวขณะหลับอยู่ในรถตัวเอง ใกล้บ้านพักในเมืองจูปิเตอร์ ไอศ์แลนด์ ก่อนถูกปลุกให้ตื่นในสภาพมึนงง พูดจาวกวน และไม่สามารถครองสติให้เดินตรงได้ อย่างไรก็ตาม ไม่ตรวจพบแอลกอฮอล์ หรือ สารเสพติดในร่างกายแตอย่างใด 

หลังถูกจับกุมตัวในตอนแรกและถูกปล่อยตัวในเวลาต่อมา วู้ด ได้ออกมาชี้แจงว่าสาเหตุที่เขาถูกจับกุมในข้อหาเมาแล้วขับนั้น ไม่ได้เกิดจากดื่มสุรา แต่เป็นปฏิกิริยาจากที่เขารับประทานยา

โดยก้านเหล็กลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ได้เข้ารับฟังคำตัดสินของศาล และน้อมรับทุกคำตัดสินจากผู้พิพากษาศาลฟลอริดา ก่อนสุดท้ายถูกตัดสินภาคทัณฑ์เป็นเวลา 12 เดือน และปรับเงินจำนวน 250 ดอลลลาร์ (ราว 8,700 บาท) และรับใช้สังคมเป็นเวลา 50 ชั่วโมง 

นอกจากนี้ต้องเข้ารับการอบรมเรื่องเมาไม่ขับโดยศาลพิเคราะห์ว่าเจ้าตัวไม่เคยกระทำผิดเกี่ยวกับคดีอาญามาก่อน รวมถึงให้ควาามร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นอย่างดีในระหว่างถูกควบคุมตัว และสอบสวน ทำให้ไม่ถึงขั้นต้องจำคุก


ไทเกอร์ วู้ดส์ เดินทางมาที่ศาล



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด