:::     :::

ฟอลค่อนส์โละ3สตาฟฟ์โค้ชเซ่นผลงานแย่

วันอังคารที่ 01 มกราคม 2562
783
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ ซาร์คิเซียน โค้ชทีมบุกของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ถูกปลดออกจากตำแหน่งตามคาดพร้อมโค้ชทีมรับ มาร์ควนด์ มานูเอล และโค้ชทีมพิเศษ คีธ อาร์มสตรอง

แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ สั่งปลดสตาฟฟ์โค้ชยกแผงทั้งโค้ชทีมบุก สตีฟ ซาร์คิเซียน, โค้ชทีมรับ มาร์ควนด์ มานูเอล และโค้ชทีมพิเศษ คีธ อาร์มสตรอง สังเวยฤดูกาลย่ำแย่สถิติ 7-9 ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'ชายทั้งสามคนต่างเป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยมที่ผมให้ความเคารพอย่างมาก'แดน ควินน์ หัวหน้าโค้ชฟอลค่อนส์กล่าวในแถลงการณ์ 'ในขณะที่การตัดสินใจนี้เป็นเรื่องยาก เรารู้ว่าเรามีกลุ่มผู้เล่นที่น่าตื่นเต้นที่นี่และเพื่อให้เราสามารถเล่นได้อย่างแท้จริงในตัวตนของเรา เราคิดว่าเราต้องการเปลี่ยนแปลงบางอย่าง'

ดาร์เรลล์ เบเวลล์ อดีตโค้ชทีมบุกของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ได้รับการคาดหมายว่าจะถูกดึงเข้ามารับตำแหน่งโค้ชทีมบุกคนใหม่ของ ฟอลค่อนส์ จะเข้ามาสัมภาษณ์งานในสัปดาห์นี้ ตามรายงานจาก อดัม เชฟเตอร์ ผู้สื่อข่าวของอีเอสพีเอ็น 


ส่วน ซาร์คิเซียน ที่เข้ามารับงานโค้ชทีมบุกครั้งแรกในเอ็นเอฟแอลหลังถูกดึงเข้าทำงานแทน ไคล์ เชนาแฮน โค้ชคนเก่าที่ย้ายไปรับตำแหน่งหัวหน้าโค้ช ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส แต่ทำผลงานน่าผิดหวังแม้ว่าจะมีผู้เล่นทีมบุกชั้นยอดอย่าง แม็ตต์ ไรอัน ควอร์เตอร์แบ็กเอ็มวีพี, ปีกนอก'โพร โบวล์'ฮูลิโอ โจนส์, เซนเตอร์'โพร โบวล์'อเล็กซ์ แม็ค รวมถึงอาวุธเสริมชั้นดีอย่างปีกนอก คัลวิ่น ริดลี่ย์, ปีกใน ออสติน ฮูเปอร์, ปีกนอก โมฮาเหม็ด ซานู และรันนิ่งแบ็ก เทวิ่น โคลแมน ก็ตาม 

'ซาร์ค แสดงให้เห็นว่าเขาเป็นโค้ชที่ดีและเป็นนักเรียกเพลย์'ควินน์ กล่าวถึงอดีตโค้ชทีมบุก 'หลังจากการประเมินทั้งฤดูกาล ผมตัดสินใจว่ามันจำเป็นที่เราเปลี่ยนเสียงและกำหนดทิศทางใหม่สำหรับทีมบุกของเรา ผมมีความเคารพอย่างมากต่อ ซาร์ค ทั้งส่วนตัวและความเป็นมืออาชีพและผมซาบซึ้งกับสิ่งทุกอย่างที่เขาทำในช่วงเวลาที่อยู่ที่นี่'

ขณะที่ มานูเอล ทำงานกับ ฟอลค่อนส์ มานาน 4 ปีตั้งแต่โค้ชดีเฟนซีฟแบ็ก ก่อนขยับขึ้นมาเป็นโค้ชทีมรับในช่วง 2 ปีหลัง ก่อนถูกปลดหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา ส่วนหนึ่งเป็นเพราะทีมเสียผู้เล่นทีมรับกำลังสำคัญอย่าง เซฟตี้ คีนู นีล กับ ริคาร์โด้ อัลเลน ที่บาดเจ็บจนต้องพักยาว รวมถึงไลน์แบ็กเกอร์ เดออน โจนส์ ที่พลาดตลอด 10 เกมแรกของฤดูกาลเนื่องจากเจ็บเท้า 

ส่วน อาร์มสตรอง ทำงานมานาน 11 ฤดูกาล ก่อนถูกปลดออกจากตำแหน่งเนื่องจาก ควินน์ ต้องการความเปลี่ยนเช่นเดียวกับโค้ชทีมบุกและทีมรับ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})