:::     :::

"กัปตันมุ้ย"ขึ้นกล่าวขอบคุณเอกอัครราชทูตเลี้ยงต้อนรับช้างศึก

วันอังคารที่ 01 มกราคม 2562
893
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงอาบูดาบี ถือโอกาส เลี้ยงอาหารมื้อค่ำ ทีมชาติไทย หลังเดินทางมาลุยศึกเอเชียนคัพ 2019 รอบสุดท้าย ที่ยูเออี

คุณวิภาวรรณ เบนนิแมน อุปทูต รักษาราชการแทน เอกอัครราชทูต ณ กรุงอาบูดาบี พร้อมด้วย คุณรังสรรค์ ศรีมังกร รักษาการกงศุลใหญ่ ณ เมืองดูไบ เปิดสถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงอาบูดาบี เลี้ยงอาหารมื้อค่ำ ทีมชาติไทย ที่เดินทางมาลุยศึกเอเชียนคัพ 2019 รอบสุดท้าย ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ระหว่างวันที่ 5 มกราคม - 1 กุมภาพันธ์นี้

พลพรรค ช้างศึก เดินทางมาถึง ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ตั้งแต่เมื่อวานที่ผ่านมา ก่อนที่วันนี้ ทางด้าน สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงอาบูดาบี จะถือโอกาสต้อนรับ และเลี้ยงอาหารมื้อค่ำให้กับ ทัพช้างศึก โดยเป็นอาหารไทยทั้งหมด ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่น และมีการถ่ายรูปแบบเป็นกันเองด้วย 

ขณะที่ ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้ากัปตันทีม กล่าวว่า “ส่วนตัวผมมีโอกาสมา ยูเออี เป็นครั้งที่ 2 ก็ยังรู้สึกอบอุ่นเหมือนเดิมครับ และเป็นเกียรติมากๆ ที่ทางสถานทูต เชิญเรามาทานข้าวที่นี่ ก็อยากฝากทุกคนช่วยเป็นกำลังใจให้เราด้วยครับ พวกเราจะพยายามทำให้เต็มที่ และหวังว่า นี่จะเป็นทัวร์นาเมนต์ที่ดีของเราครับ”

ทั้งนี้ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมอุ่นเครื่องแบบปิด ไม่ให้บุคคลภายนอกเข้าชม 1  นัด พบกับ ทีมชาติโอมาน ที่สนามอาบูดาบี คริกเก็ต สเตเดียม วันที่ 2 มกราคม 2562 ก่อนประเดิมพบกับ ทีมชาติอินเดีย ในเอเชียนคัพ 2019 รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก วันที่ 6 มกราคม 2562 ณ สนาม อัล นาห์ยาน สเตเดียม เวลา 20.30 น. ตามเวลาประเทศไทย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด