:::     :::

"บิ๊กอ๊อด"กำชับเจ้าหน้าที่ดูแลแข้งช้างศึกให้ดีที่สุด

วันพุธที่ 02 มกราคม 2562
855
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

พล.ต.อ.ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้แสดงความเป็นห่วงนักฟุตบอลและสตาฟฟ์โค้ชทีมชาติไทย ที่กำลังเตรียมความพร้อมสู้ศึกเอเชียนคัพ 2019​ โดยการโทรศัพท์สายตรงกำชับให้เจ้าหน้าที่ประจำทีมดูแลสุขภาพนักกีฬาให้พร้อมที่สุดสำหรับการแข่งขันครั้งนี้​

"ทัพช้างศึก" เดินทางไปเก็บตัวฝึกซ้อม ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ก่อนการแข่งขันฟุตบอลเอเชียนคัพ 2019 จะเริ่มขึ้น 1 สัปดาห์ ซึ่งทีมชาติไทย กลับมาลงแข่งขันฟุตบอลทัวร์นาเมนต์นี้อีกครั้งในรอบ 12 ปี โดยถูกจัดให้อยู่ในกลุ่มเอ ร่วมกับ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (เจ้าภาพ), อินเดีย และ บาห์เรน

พล.ต.อ.ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้แสดงความเป็นห่วงนักกีฬาและสตาฟฟ์โค้ช​ โดยได้โทรศัพท์สายตรงกำชับกับเจ้าหน้าที่สมาคมฯ​ ที่เดินทางไปทำหน้าที่อำนวยความสะดวกต่างๆ​ ประจำทีมว่า

"ผมได้กำชับเรื่องการดูแลสุขภาพของนักกีฬาตลอดจนทีมงานทุกคนเป็นพิเศษ​ ต้องดูแลกันให้ดีที่สุดเพราะการแข่งขันใกล้จะเริ่มขึ้นแล้ว ผมอยากให้นักกีฬามีความพร้อมมากที่สุดสำหรับการแข่งขันฟุตบอลเอเชียนคัพ 2019​ ซึ่งเป็นรายการที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของทวีปเอเชีย"

"ในทุกๆ​ วันผมจะได้รับรายงานการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ประจำทีม​ หน้าที่หลักของสมาคมฯ คือการดูแลความเป็นอยู่ หลับนอน เพื่อให้นักกีฬาและสตาฟฟ์โค้ชมีความสะดวกสบายมากที่สุด​ ผมกำชับเจ้าหน้าที่ให้ดูแลอย่างใกล้ชิด หากขาดเหลืออะไรสามารถจัดการได้เต็มที่ หรือมีข้อขัดข้องใดๆ​ ที่ยากต่อการตัดสินใจให้โทรหาผมได้ทันที"

"การเดินทางไปฝึกซ้อมและสนามแข่งขันนั้น เจ้าหน้าที่สมาคมฯ​ จะดำเนินการให้มีความสะดวกใช้ระยะเวลาน้อยที่สุด ซึ่งจะช่วยลดอาการเหนื่อยล้าและทำให้นักกีฬาสามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่​ นักกีฬาต้องมีความพร้อมทั้งร่างกายและจิตใจก่อนลงแข่งขัน​"

"ต้องขอบคุณ​ คุณวิภาวรรณ เบนนิแมน อุปทูต รักษาราชการแทน เอกอัครราชทูต ณ กรุงอาบูดาบี และ คุณรังสรรค์ ศรีมังกร รักษาการกงศุลใหญ่ ณ เมืองดูไบ ที่ให้การช่วยเหลือและอำนวยความสะดวกในด้านต่างๆ​ และเปิดสถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงอาบูดาบี เลี้ยงอาหารมื้อค่ำ คณะนักกีฬาทีมชาติไทย​"

"ขอบคุณคนไทยที่ทำงานอยู่ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์​ คอยเป็นกำลังใจให้นักกีฬาและทีมงานโดยตลอด​ ส่วนผมเองในฐานะนายกสมาคมฯ จะเดินทางไปให้กำลังใจนักเตะทีมชาติไทยในช่วงที่ทีมชาติไทยแข่งขันด้วย​"

สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมอุ่นเครื่องแบบปิด ไม่ให้บุคคลภายนอกเข้าชม 1 นัด พบกับ ทีมชาติโอมาน ที่สนามอาบูดาบี คริกเก็ต สเตเดียม วันที่ 2 มกราคม 2562

จากนั้น "ช้างศึก" จะลงประเดิมสนามนัดแรกของการแข่งขันฟุตบอลเอเชียนคัพ 2019 รอบแบ่งกลุ่มสายเอ พบกับ ทีมชาติอินเดีย ในวันที่ 6 มกราคม 2562 ณ สนาม อัล นาห์ยาน สเตเดียม เวลา 20.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ซึ่งจะมีการถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด