:::     :::

อิมโมฯจี้!มีข่าวเอี่ยว'สิงห์'

วันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม 2560
2,742
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอเจนต์ของ ชิโร่ อิมโมบิเล่ กองหน้าของ ลาซิโอ แทบกลั้นขำไม่อยู่เมื่อมีข่าวลือพัวพันย้ายมาเล่นกับ เชลซี ในอังกฤษ พ้อมชี้ชัดขอโฟกัสนำ 'อินทรีกรุงโรม'สยายปีกลุยยูฟ่า ชปล.ให้ได้

ดาวยิงอิตาเลี่ยนยิงประตูเป็นว่าเล่นในฤดูกาลนี้ โดยสะสมไปแล้ว 17 ลูก จากการลงสนาม 14 นัดทุกรายการ ยังรวมถึงปั้นทีมเมตอีกสี่แอสซิสต์ 

ทำให้ 'เดอะ ซัน' แท็บลอยด์เมืองผู้ดีเชื่อมโยงว่าดาวยิงวัย 27 กะรัตตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ อันโตนิโอ คอนเต้ ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ รวมถึงทีมจาก ไชนีส ซูเปอร์ลีก เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี พร้อมฉีกสัญญามูลค่าสูงถึง 70 ล้าน ยูโร 

"เราทั้งคู่ขำขี้แตกเกี่ยวกับเรื่องนี้ รวมถึงข่าวลือกับเชลซีด้วย" มาร์โก ซอมเมลล่า ตัวแทนของ อิมโมบิเล่ ให้สัมภาษณ์กับ 'ตุ๊ตโต้ แมร์คาโต้ เว็บ ราดิโอ' 

สตาร์อิตาเลี่ยนพึ่งต่อสัญญาในถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก้ โรม ถึงปี 2022  เมื่อไม่กี่วันก่อน เรื่องนี้จึงแทบไม่มีในความเห็น ซอมเมลล่า “ผมจึงอยากใช้โอกาสนี้กล่าวแทนลูกค้าเลยว่าขอบคุณความไว้ใจจากสโมสร ลาซิโอ ทั้งท่านประธานและผู้อำนวยการกีฬา ที่ยอมมอบค่าเหนื่อยแพงสุดในยุคของปธ. เคลาดิโอ โลติโน่  สัญญาฉบับนี้ถือเป็นข้อผูกมัดร่วมกันระหว่างทีม และ อิมโมบิเล่"  

"ลาซิโอ กำลังสร้างขุมกำลังที่แข่งแกร่ง พวกเขาสู้เพื่อชิงสิทธิ์เตะ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มันยิ่งตอกย้ำว่าเรามาถูกทางเพราะการเอาชนะ ยูเวนตุส สองครั้งในเวลาอันสั้นไม่ใช่เรื่องฟลุ้กแน่นอน"

สุดสัปดาห์นี้ทีมของ ซิโมเน่ อินซากี้ จะลงสนามเที่ยงวันตามเวลาท้องถิ่นวันอาทิตย์พบทีมบ๊วย เบเนเวนโต้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด