:::     :::

แกรี่ชวนปูเสื่อรอชมดราม่าโค้ช'บิ๊ก6'

วันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม 2560
1,750
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เนวิลล์ คอมเมนเตเตอร์ของสถานีโทรทัศน์ สกาย สปอร์ต เชื่อว่าฤดูกาล 2017/18 นี้ บรรดาผู้จัดการทีมของสโมสรหัวแถว ลีกผู้ดีต้องเปิดศึกสาดไฟใส่กันแน่สักวันหนึ่ง

ตั้งแต่หมดยุคของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมครูอันดับหนึ่งเรื่องการเล่นสงครามประสาท พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็ขาดสีสันเรื่องเจ้านายใหญ่ของแต่ละค่ายที่คลายความตึงเครียดต่อกันลงไป

แม้กระทั่งระหว่าง อาร์แซน เวนเกอร์ กับ โชเซ่ มรินโญ่ ซึ่งเคยเป็นไม้เบื่อ ไม้เมากันมา ก็ลดดีกรีความบาดหมางลง หลังจากกุนซือ โปรตุกีสไปรับตำแหน่งที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด  

อย่างไรก็ตามบรรยากาศเก่าๆเริ่มกลับมาให้เห็นอีกครั้งอย่างกรณีของ มูรินโญ่ ที่ใช้งานแถลความพร้อมโจมตีใส่ อันโตนิโอ คอนเต้ ผจก.ทีม เชลซี จนสติหลุด ตอบโต้ว่าอย่าจุ้นจ้าน 

ซึ่ง เนวิลล์ เชื่อว่า 'วอร์โซน' ระหว่างขงเบ้งค่ายต่างๆที่จะเล่นสงครามประสาทในห้องแถลงข่าว กำลังจะกลับมาดุเดือดอีกครั้ง อย่างไม่เคยเป็นมาก่อน เพราะหัวหน้าโค้ชแต่ละรายมีแคแรคเตอร์จัด, โมโหร้าย และอีโก้สูง  

"ผมสัมผัสถึงความขมึงตึงในนั้น และก็รักที่เห็นมันเสียด้วย พวกเขาไม่ชอบให้ใครมาวิจารณ์งานคุมทีม" เนวิลล์ กล่าว 

"พวกเขาต้องการคว้าชัย ทว่ามันไม่สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน มีหลายรายที่กำลังอารมณ์คุกรุ่น ผมพูดได้เลยว่าพวกเขาก็ไม่ชอบขี้หน้ากันและกันด้วย"

กูรูฝีปากกล้ายังทิ้งท้ายว่า ฤดูกาลนี้ดราม่าของเทรนเนอร์พรีเมียร์ลีกจะแซ่บไม่ต่างกับละครหลังข่าว "เรื่องทั้งหมดมันเริ่มเมื่อ 2-3 ปีนี้แหละ สิ่งที่เราทุกคนปูเสื่อรอชมคือจะเหตุการณ์เกิดขึ้น,ความคลั่ง และเรื่องตึงเครียด ทั้งหมดคือโมเมนต์สำคัญ"

"พวกเขาต้องการฉีกให้โค้ชอีกฝายละเอียดเป็นชิ้นๆ, มีสไตล์การทำทีมแบบของตัวเอง เราฐานะผู้ชมแค่รอดูดราม่าบนฟลอร์หญ้าเท่านั้น"  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด