:::     :::

แจ็คสันรอสัมภาษณ์งานหัวหน้าโค้ชเบงกอลส์

วันพฤหัสบดีที่ 03 มกราคม 2562
988
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮิว แจ็คสัน (ขวา) รอสัมภาษณ์งานหัวหน้าโค้ช ซินซินเนติ เบงกอลส์ แทนเพื่อน มาร์วิน ลูอิส (ซ้าย) ที่ถูกปลดออกจากตำแหน่งหลังทำงานมานาน 16 ปี

ฮิว แจ็คสัน อดีตหัวหน้าโค้ช คลีฟแลนด์ บราวน์ส เตรียมเข้าสัมภาษณ์งานกับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ที่เพิ่งปลด มาร์วิน ลูอิส ออกจากตำแหน่ง  ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

หลังถูก บราวน์ส ปลดออกจากตำแหน่งในช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา แจ็คสัน มาร่วมงานกับ ลูอิส ในฐานะผู้ช่วยพิเศษที่ เบงกอลส์ ก่อนที่ฝ่ายหลังจะถูกปลดหลังจบซีซั่นที่ผ่านมาและตามรายงานข่าวจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า แจ็คสัน เตรียมเข้ารับการสัมภาษณ์งานหัวหน้าโค้ชของทีมเสือลายพาดกลอนแทนที่เพื่อนของเขาหลังโค้ชทีมบุก บิลล์ ลาซอร์ กับโค้ชทีมพิเศษ ดาร์ริน ซิมม่อนส์ เข้าสัมภาษณ์ไปก่อนหน้านี้ 

'ผมคิดว่าเขามีคุณภาพมากกว่า'ลูอิสกล่าวถึงเพื่อน 'ผมคิดว่าเขาอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก (ในโอ๊คแลนด์และคลีฟแลนด์) และมันก็ยากและมันไม่ได้ทำลายเส้นทางของเขา แต่ผมคิดว่าเขาเป็นโค้ชฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม เขาเป็นแรงจูงใจชั้นยอด เขามีรายละเอียด ดังนั้นผมคิดว่าเขาสมควรได้รับโอกาส ถ้าไม่ใช่กับที่นี่ก็เป็นที่อื่น'ลูอิสหนุนหลังแจ็คสัน

แจ็คสัน วัย 53 ปี เลื่อนชั้นจากโค้ชทีมบุกขึ้นมาเป็นหัวหน้าโค้ช โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส ในซีซั่น 2011 แต่อยู่เพียงซีซั่นเดียวก่อนถูกปลดออกจากตำแหน่งหลังสถิติ 8-8 จากนั้นจึงมีโอกาสเป็นหัวหน้าโค้ช คลีฟแลนด์ บราวน์ส ตั้งแต่ซีซั่น 2016 แต่คุมทีมชนะเพียง 3 จาก 36 เกมจนเด้งตกเก้าอี้อีกครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด