:::     :::

ยู-19ซ้อมเข้มหญ้าเทียมเร่งปรับตัว

วันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม 2560
3,606
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เฮดโค้ชฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี พยายามจะทำให้ลูกทีมคุ้นชินกับสภาพแวดล้อมให้มากที่สุด ทั้งสภาพอากาศ รวมถึงพื้นสนามหย้าเทียม

ความเคลื่อนไหวทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ที่เดินทางมาเก็บตัวฝึกซ้อม ก่อนลงแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี รอบคัดเลือก ระหว่างวันที่ 4-8 พฤศจิกายน 2560 ณ เมืองอูลานบาตอร์ ประเทศมองโกเลีย

ล่าสุดเมื่อวันที่ 28 ตุลาคม ทัพนักเตะทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ได้ลงฝึกซ้อมที่สนามอิชิม โดยการฝึกวันนี้ มาร์ค อลาเบดร้า ปาลาซิโอส หัวหน้าผู้ฝึกสอน ได้เน้นให้ลูกทีมทบทวนแท็คติค เกมรุกและรับ ซึ่งใช้เวลาฝึกซ้อม 1 ชั่วโมงจึงแล้วเสร็จ

ภายหลังจากการฝึกซ้อม ปาลาซิโอส กล่าวว่า “วันนี้เราฝึกซ้อมเกมรุกและการเข้าทำจากพื้นที่ตรงกลาง รวมถึงการจบสกอร์ ส่วนวิธีรับมือกับสภาพอากาศที่หนาวเย็นนั้นเราได้ขอทางเจ้าภาพให้จัดช่วงเวลาฝึกซ้อมให้ตรงกับช่วงเวลาแข่งขัน เพื่อที่นักเตะจะได้คุ้นเคยกับสภาพอากาศให้มากที่สุด"

"นอกเหนือจากช่วงเวลาฝึกซ้อมเราได้ให้นักเตะออกมาเดินยืดกล้ามเนื้อบริเวณรอบๆโรงแรมเพื่อเป็นการปรับสภาพร่างกายไปในตัว”

เทรนเนอร์สแปนิชเสริมอีกว่า “การแข่งขันรายการนี้ที่มองโกเลียผมคิดว่าการเล่นบนพื้นสนามหญ้าเทียมไม่ส่งผลกระทบกับทีมเราแน่นอน เพราะว่าถ้าเทียบกับทัวร์นาเมนต์ที่ผ่านมา สนามที่นี่ดีกว่ามาก เราก็พยายามให้นักเตะสร้างความคุ้นเคยกับสนามให้เร็ว”

ทีมชาติไทย จะมีโปรแกรมแข่งขันนัดแรกพบกับ ทีมชาติสิงคโปร์ ในวันที่ 4 พฤศจิกายน 2560 เวลา 11.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

สำหรับทีมร่วม กลุ่มไอ ร่วมกับ ญี่ปุ่น, สิงคโปร์ และ มองโกเลีย โดยการแข่งขันรอบคัดเลือก จะนำทีมแชมป์กลุ่มทั้งหมด 10 กลุ่ม และ รองแชมป์กลุ่มที่ดีที่สุดอีก 5 จากสิบกลุ่ม ผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายที่ประเทศอินโดนีเซีย ในช่วงเดือนตุลาคม 2561 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด