:::     :::

ฮัสเซลเบงค์เผยฟานกัลโดนไล่ทำชวดซบบุญทุ่ม

วันพฤหัสบดีที่ 03 มกราคม 2562
1,468
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จิมมี่ ฟลอยด์ ฮัสเซลเบงค์ อดีตดาวยิงเชลซีเผยสาเหตุที่ชวดย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า เนื่องจาก หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ของทีมในเวลานั้นโดนไล่ออก

         ย้อนกลับไปเมื่อปี 2003 สมัยที่ ฮัสเซลเบงค์ ค้าแข้งอยู่กับ "สิงห์บลูส์" โดยเจ้าตัวมีโอกาสย้ายกลับไปค้าแข้งกับสเปนอีกครั้งหลังย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มาค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์เมื่อปี 2000 ซึ่งมีการเจรจาย้ายไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า แล้ว แต่ ฟาน กัล ที่นั่งเก้าอี้กุนซือของทีมในตอนนั้นโดนไล่ออกซะก่อน

        "ค่าตัวตกลงกันเรียบร้อย, หลุยส์ ฟาน กัล ที่เป็นกุนซือของ บาร์เซโลน่า ต้องการผมไปร่วมทีม เขาต้องการให้ผมไปแย่งตำแหน่งกับ พาทริค ไคลเวิร์ต" ฮัสเซลเบงค์ กล่าว

         "ผมคิดว่าทั้งสองสโมสรตกลงกันได้ในวันศุกร์, เรามีเกมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด (ในสัปดาห์นั้น), รานิเอรี่ ถามผมว่าผมต้องการลงสนามรึเปล่าเพราะเขารู้เรื่องแล้ว, ผมต้องการลงสนามเป็นเกมสุดท้ายแล้วค่อยย้ายทีม"

        

         "ผมโดน ฟิล เนวิลล์ เตะที่ข้อเท้า, ผมโดนเปลี่ยนตัว, ข้อเท้าผมมีอาการบวมแต่มันไม่ได้หยุดยั้งการย้ายทีม, แต่มีเรื่องเกิดขึ้นเมื่อ บาเลนเซีย ชนะ บาร์เซโลน่า - ผมคิดว่าสกอร์น่าจะ 3-1 นะ - และเช้าวันถัดไป ฟาน กัล ก็โดนไล่ออก แล้วข้อตกลงก็ถูกยกเลิกไป"

         สุดท้าย ฮัสเซลเบงค์ อยู่กับทีมต่อไปก่อนย้ายไปร่วมทีม มิดเดิ้ลสโบรช์ ในปี 2004 ตามด้วย ชาร์ลตัน และ คาร์ดิฟฟ์ กระทั่งแขวนสตั๊ดในปี 2008


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด