:::     :::

ช้างศึกเรียกประชุมทีมแก้จุดบอดก่อนประเดิมเอเชียนคัพ

วันพฤหัสบดีที่ 03 มกราคม 2562
836
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มิโลวาน ราเยวัช เรียกทัพช้างศึก ประชุมทีม เพื่อมองหาจุดผิดพลาด หลังอุ่นพ่าย โอมาน ก่อนประเดิมเอเชียนคัพ 2019

มิโลวาน ราเยวัช หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ทำการเรียกทั้งสตาฟฟ์โค้ช และผู้เล่นทุกคน ประชุมทีมร่วมกัน ภายในสถานที่พัก โรงแรม โรทานา ก่อนประเดิมพบกับ ทีมชาติอินเดีย ในศึกเอเชียนคัพ 2019 นัดแรก ของกลุ่ม เอ

โดยขุนพล ช้างศึก เพิ่งลงเล่นเกมกระชับมิตร แบบปิด นัดสุดท้าย ด้วยการพ่ายต่อ ทีมชาติโอมาน 0-2 เมื่อวานที่ผ่านมา ทำให้วันนี้ กุนซือวัย 64 ปี มีการปรับโปรแกรมการเตรียมทีมต่อเนื่องเล็กน้อย เมื่องดเดินทางไปฝึกซ้อมในช่วงเย็น ก่อนเรียกประชุมทีมทั้งหมด เพื่อมองหาจุดผิดพลาด ในเกมดังกล่าว ต่อด้วยการเข้าฟิตเนส รักษาสภาพร่างกายเบาๆ ประมาณ 1 ชั่วโมง

มิโลวาน ราเยวัช หัวหน้าผู้ฝึกสอน กล่าวว่า “เราผิดหวังในแง่ผลการแข่งขัน แต่โดยรวม ผมคิดว่าเราได้ประโยชน์พอสมควร เรามีโอกาสทดลองผู้เล่นเป็นครั้งสุดท้าย ซึ่งเราแบ่งผู้เล่นออกเป็น 2 ชุด เพื่อให้ทุกคนได้ลงสนาม หลายๆ จังหวะทุกคนก็ทำกันได้ดี และที่ผมประทับใจที่สุด เรามีโอกาสลุ้นประตูจะแจ้ง 2-3 ครั้ง ตามรูปแบบที่เราซ้อมมา น่าเสียดายที่ขาดเพียงแค่การจบสกอร์ที่เด็ดขาดเท่านั้น”

“ขณะที่จุดบกพร่อง เราก็ชี้ให้ทุกคนเห็นแล้วว่า มีอะไรบ้าง ดังนั้น หลังจากนี้ เราจะลืมเกมวันนั้นไปทั้งหมด เพื่อโฟกัส ในการพบกับ อินเดีย และเราจะพยายามทำทุกอย่าง เพื่อเริ่มต้นทัวร์นาเมนต์ด้วยผลการแข่งขันที่ดีให้ได้”

สำหรับ ทีมชาติไทย จะประเดิมพบกับ ทีมชาติอินเดีย ในเอเชียนคัพ 2019 นัดแรกของกลุ่ม เอ วันที่ 6 มกราคม 2562 สนาม อัล นาห์ยาน สเตเดียม, กรุงอาบูดาบี เวลา 20.30 น. ตามเวลาประเทศไทย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด