:::     :::

"ธีราทร"มั่นใจช้างศึกคว่ำอินเดียประเดิมเอเชียนคัพ

วันศุกร์ที่ 04 มกราคม 2562
966
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายตัวเก่งทีมชาติไทย แสดงความเชื่อมั่นว่าทัพช้างศึก จะมีผลการแข่งขันที่ดี ในเกมประเดิมสนามเอเชียนคัพ 2019 รอบสุดท้าย ที่เตรียมพบกับ ทีมชาติอินเดีย แต่ขณะเดียวกันก็ชี้ว่า ห้ามประมาท

โดยพลพรรคช้างศึก กลับมาฝึกซ้อมอีกครั้ง ในช่วงเช้าที่ผ่านมา ณ สนามฝึกซ้อม 1 ซาเยด สปอร์ต ซิตี้ สเตเดียม ซึ่งใช้เวลาราว 1 ชั่วโมงครึ่งจึงแล้วเสร็จ ขณะที่ แบ็คซ้ายวัย 28 ปี กล่าวว่า

“ตอนนี้ทุกคนก็พยายามมุ่งมั่นในเกมที่จะเจอกับอินเดีย และคิดว่าเราจะพร้อมเต็มที่สำหรับนัดแรกครับ”
 
“ผมเชื่อว่าทีมชาติไทยจะสามารถเอาชนะได้ แต่เราก็ต้องไม่ประมาท เพราะพวกเขาก็มีเกมรุกที่ดีและเกมรับที่เหนียวแน่นเช่นกัน แต่ส่วนตัวผมยังมั่นใจว่าเราจะผ่านไปได้”
 
“เรื่องการปรับตัวก็ไม่มีปัญหาอะไรครับ เราพยายามปรับตัวเข้าหากัน เรียนรู้แท็คติกจากโค้ชให้ได้มากที่สุด แน่นอนว่า ผมจะพยายามเล่นและโชว์ฟอร์มออกมาให้ดีที่สุด เพื่อทีมชาติไทย”

“สุดท้ายผมขอฝากแฟนบอลชาวไทยช่วยเชียร์พวกเราด้วย เราจะพยายามทำให้เต็มที่ในการแข่งขันเอเชียนคัพครั้งนี้ครับ” ธีราทร ปิดท้าย

สำหรับ ทีมชาติไทย จะประเดิมพบกับ ทีมชาติอินเดีย ในเอเชียนคัพ 2019 นัดแรกของกลุ่ม เอ วันที่ 6 มกราคม 2562 สนาม อัล นาห์ยาน สเตเดียม, กรุงอาบูดาบี เวลา 20.30 น. ตามเวลาประเทศไทย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด