:::     :::

เสือเตี้ยส่อชิ่งโดราโดสยังไม่โผล่หัวก่อนเปิดซีซั่น2วัน

วันศุกร์ที่ 04 มกราคม 2562
717
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ มาราโดน่า ยังล่องหนไม่โผล่หัวมาที่สโมสร โดราโดส ทั้งที่กำลังจะลงเล่นซีซั่น'เคลาซูร่า'กับ เซลาย่า วันอาทิตย์นี้ส่อแววอำลาทีมลีกรองของเม็กซิโก

ดีเอโก้ มาราโดน่า อดีตกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาชุดแชมป์ฟุตบอลโลกปี 1986 ยังไม่แสดงความชัดเจนว่าจะกลับมาทำงานในฐานะเทรนเนอร์ของ โดราโดส เด ซีนาลัว อีกหรือไม่หลัง'เสือเตี้ย'ยังไม่โผล่หน้ามาที่สโมสรจนถึงวันพฤหัสฯที่ผ่านมาทั้งที่ซีซั่น'เคลาซูร่า'กำลังจะเปิดฉากในวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

'เสือเตี้ย'เพิ่งเข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ของ โดราโดส สโมสรระดับดิวิชั่น 2 ของเม็กซิโกในช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา เขานำทีมคว้าอันดับ 7 ในซีซั่น'อาเปร์ตูร่า'สถิติ ชนะ 6 เสมอ 4 แพ้ 4 แต่ตามหลังแชมป์ ฮูอาเรซ ถึง 13 แต้ม จากนั้นเทรนเนอร์กับนักเตะจะแยกย้ายไปพักผ่อนช่วงปิดซีซั่นก่อนกลับมาลงเล่นในซีซั่น'เคลาซูร่า'


อย่างไรก็ตาม มาราโดน่า ยังไม่ปรากฎตัวที่สโมสรก่อนเปิดซีซั่น'เคลาซูร่า'เพียง 2 วันที่มีคิวลงเตะกับ เซลาย่า ในวันอาทิตย์นี้ ซึ่งตัวแทนของ โดราโด้ ก็ยังไม่ทราบว่า'เสือเตี้ย'จะเดินทางกลับมาวันไหนหรือจะกลับมาหรือไม่ 

แหล่งข่าวในอาร์เจนตินาระบุว่า มาตีอัส มอร์ล่า ตัวแทนฝ่ายกฎหมายของ มาราโดน่า และฝ่ายบริหารของ โดราโด้ กำลังเจรจากันเพื่อตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของ'เสือเตี้ย'ที่เคยออกมาสื่อสารกับโลกภายนอกครั้งล่าสุดด้วยการโพสต์หนุนหลัง คาลิดู กูลิบาลี่ เซนเตอร์ทีมชาติเซเนกัลของ นาโปลี ที่ถูกแฟนบอลอินเตอร์เหยียดสีผิว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด