:::     :::

'จีเอ็ม'ไลออนส์ยันไม่เทรดสเตฟเฟิร์ด

วันเสาร์ที่ 05 มกราคม 2562
740
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บ็อบ ควินน์ ผู้จัดการทั่วไปของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ยืนยันสถานะ แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด ว่ายังเป็นควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์ต่อไป

บ็อบ ควินน์ จีเอ็ม หรือ ผู้จัดการทั่วไปของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ยืนยันท่าทีชัดเจนว่าจะไม่เจรจาเทรด แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด โดยเชื่อมั่นว่าแฟรนไชส์มีโอกาสคว้า'ซูเปอร์ โบวล์'ร่วมกับควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปีเช่นกัน ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ควินน์ เปิดเผยกับสื่อเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ดราฟท์เอ็นเอฟแอลปีที่ผ่านมาโดยยืนยันว่าไลออนส์จะไม่เปิดการเจรจา สเตฟเฟิร์ด ซึ่งเป็นควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์ตลอดช่วงทศวรรษที่ผ่านมา 

'แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด เป็นควอร์เตอร์แบ็กของพวกเรา'ควินน์ กล่าว'เขาจะเป็นควอร์เตอร์แบ็กของเราที่นี่ ฟังนะ คนนี้เป็นผู้เล่นพรสวรรค์และทั้งผมและโค้ชต้องทำให้เขาอยู่ในสถานการณ์ที่ดีขึ้นเพื่อให้เขาใช้ทักษะของตนเองเต็มที่'


'แม็ทท์ เป็นคนอึด เขาแข็งขันในการทำงานของตนเอง เขาเป็นแบบอย่างที่ดีสำหรับผู้เล่นทุกคนของเราและทีมงานของเราทุกคนจะทำงานเกี่ยวกับเขาอย่างไร การบาดเจ็บมันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นตลอดฤดูกาล เขาผ่านอะไรมาหลายอย่างที่เขาต้องการลงเล่นตลอดและหมอบอกว่าเราสามารถเล่นได้ตลอดและเขาแสดงให้เห็นถึงความอึดอย่างแท้จริง'

สเตฟเฟิร์ด มีฤดูกาลที่สถิติเลวร้ายสุดนับตั้งแต่บาดเจ็บในซีซั่น 2010 เขาขว้างคอมพลีตเพียง 66.1 เปอร์เซ็นต์จากระยะ 3,777 หลา, ทำ 21 ทัชดาวน์และเสีย 11 อินเตอร์เซปน์ ดังนั้นเพื่อช่วยให้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปีทำผลงานดีขึ้นก็จำเป็นต้องมีผู้เล่นเก่งๆอยู่รอบๆสเตฟเฟิร์ดและวางแผนให้เหมาะสมกับทักษะของเขา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด