:::     :::

ยอเรนเต้แฮตทริกไก่ถลุง7-0ฉลุยเอฟเอคัพ

วันเสาร์ที่ 05 มกราคม 2562
1,077
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเปอร์ส ผ่านเข้ารอบเอฟเอ คัพ ได้อย่างไม่ยากเย็นเมื่อบุกถล่มทรานเมียร์ขาดลอย 7-0 ในเกมที่ เฟร์นานโด ยอเรนเต้ ทำแฮตทริก

ฟุตบอลเอฟเอ คัพ

ทรานเมียร์ (ลีก ทู) 0  สเปอร์ส (พรีเมียร์ลีก) 7

สนาม : เพรนตัน พาร์ค

สเปอร์สปรับทัพหลายตำแหน่ง หน้าเป้าเปิดโอกาสให้ เฟร์นานโด ยอเรนเต้ ได้ลงเคาะสนิม ส่วน 3 ตัวรุกเป็น ลูคัส มูร่า, เดเล่ อัลลี และ  ซน ฮึง-มิน  

เริ่มเกมมานาทีที่ 15 สเปอร์สได้ลุ้นก่อนเมื่อ เบน เดวิส เติมเกมรุกขึ้นฝั่งซ้ายก่อนซัดไกล สกอตต์ เดวี่ส์  นายทวารทรานเมียร์ยังไม่พลาด ป้องกันไว้ได้

นาที 30 สเปอร์สหาโอกาสได้อีกครั้ง เบน เดวิสเปิดบอลจากเตะมุมให้ เฟร์นานโด ยอเรนเต้ ได้วอลเล่ย์ แต่บังคับบอลไม่ดี ข้ามคานออกหลังไป

ไก่เดือยทองขึ้นนำจนได้ในนาที 40 เมื่อ แซร์ช โอริเย่ร์ แย่งบอลได้จากผู้เล่นเจ้าถิ่นก่อนซัดเต็มข้อระยะ 25 หลาจากหน้าเขตโทษ ส่งบอลเสียบสามเหลี่ยมงามหยด ทำให้จบครึ่งแรกที่สเปอร์สนำ 1-0 

ครึ่งหลังกลับมาเล่นได้ 3 นาที สเปอร์สหนีเป็น 2-0 ซน ฮึง-มิน ลุยขึ้นทางขวาก่อนเปิดบอลเข้ากลางให้ เฟร์นานโด ยอเรนเต้ แท็บอินง่ายๆ เข้าไป

จากนั้นสเปอร์สนำห่าง 3-0 ในนาที 55 ซน ฮึง-มิน คนเดิมได้บอลหน้าเขตโทษแล้วทำท่าจะยิง ทว่าจ่ายออกขวาให้ แซร์ช โอริเย่ร์ เติมขึ้นมาซัดเสียบตาข่ายเด็ดขาด เป็นประตูที่ 2 ในนัดนี้ของแข้งไอวอรี่โคสต์อีกด้วย

อีก 2 นาทีถัดมา ซน ฮึง-มิน ขอโชว์เดี่ยวๆ บ้างเมื่อได้บอลกลางสนามก่อนโซโล่เข้าเขตโทษแล้วล็อกหนีตัวประกบเข้าซ้ายแล้วยิงมุมแคบเข้าไปอย่างสุดยอด สกอร์เป็น 4-0 

20 นาทีสุดท้าย สเปอร์สมาได้อีก 3 ประตูจาก เฟร์นานโด ยอเรนเต้ 2 ประตูในนาที 71 และนาที 72 กลายเป็นแฮตทริกของหัวหอกสเปน ก่อนที่ แฮร์รี่ เคน จะลงมาสำรองและกดปิดท้ายในนาที 82 ทำให้จบเกม สเปอร์ส บุกชนะ ทรานเมียร์ 7-0 ผ่านเข้ารอบต่อไปได้สำเร็จ  


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

ทรานเมียร์ : สกอตต์ เดวี่ส์ - สตีฟ แม็คนัลตี้, เอ็มมานูเอล มอนเธ่อ, มาร์ค เอลลิส - ฮาร์วี่ย์ กิลมูร์, เจย์ แฮร์ริส, ลุค แม็คคัลลาฟ, เลียม รีเดฮัลจ์, เจค คาพริซ - คอนเนอร์ เจนนิ่งส์, เจมส์ นอร์วู้ด 

  สเปอร์ส : เปาโล กัซซานิกา - แซร์ช โอริเย่ร์, ฮวน ฟอยธ์, ดาวินซอน ซานเชซ, เบน เดวิส - ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส, โอลิเวอร์ สคิปป์ - ลูคัส มูร่า, เดเล่ อัลลี, ซน ฮึง-มิน - เฟร์นานโด ยอเรนเต้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})