:::     :::

ฮาเมสคัมแบ็กเสือซ้อมมื้อแรกที่โดฮา

วันเสาร์ที่ 05 มกราคม 2562
688
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาเยิร์น มิวนิค ทีมดังของบุนเดสลีก เยอรมัน เริ่มต้นฝึกซ้อมมื้อแรกกับการเข้าแคมป์หนีหยาวที่เมืองโดฮา ประเทศกาตาร์ ขณะที่ ฮาเมส โรดริเกซ ตัวรุกคนสำคัญหายเจ็บกลับมาฝึกซ้อมได้เต็มที่อีกครั้ง

บุนเดสลีกา อยู่ในช่วงพักเบรกหนีหนาวหลังผ่านครึ่งฤดูกาลแรกทำให้บาเยิร์นยกพลไปเก็บตัวฝึกซ้อมที่ศูนย์กีฬาแอสไพร์ โซน ฟาวเดชั่น ในเมืองโดฮาของกาตาร์ระหว่างวันที่ 4 ถึง 10 มกราคม 

หลังถึงเดินทางถึงโดฮา นิโก้ โควัช กุนซือชาวโครแอตนำลูกทีมลงซ้อมทันทีโดยมีข่าวดีคือ ฮาเมส โรดริเกซ ดาวเตะทีมชาติโคลอมเบียสามารถกลับมาฝึกซ้อมเต็มรูปแบบกับเพื่อนร่วมทีมได้หลังพลาดช่วยทีมไปหลายนัดก่อนหน้านี้เพราะอาการบาดเจ็บ

อย่างไรก็ตาม อาร์เยน ร็อบเบน และ แซร์ช นาบรี้ 2 ผู้เล่นริมเส้นรวมถึง โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ กองกลางฝรั่งเศสต้องแยกซ้อมต่างหากกับฟิตเนสโค้ชเพราะความฟิตยังไม่เต็มร้อย ขณะที่ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลังจอมเก๋าไม่สามารถลงซ้อมได้เลยเนื่องจากเจ็บหลังเลยได้พักอยู่ในโรงแรม 

สำหรับผลงานในครึ่งฤดูกาลแรก "เสือใต้" รั้งอันดับ 2 ของตารางตามหลัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 6 คะแนน ขณะที่โปรแกรมนัดแรกของปี 2019 คือการไปเยือน ฮอฟเฟ่นไฮม์ ในวันศุกร์ที่ 18 มกราคม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})