:::     :::

โอเว่นฟันธงยักษ์พรีเมียร์ลีกฉลุยเข้ารอบเอฟเอคัพ

วันเสาร์ที่ 05 มกราคม 2562
1,021
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษฟันธงศึกเอฟเอ คัพ อังกฤษว่าบรรดาทีมดังอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ลิเวอร์พูล, เชลซี และ อาร์เซน่อล จะเดินหน้าคว้าชัยผ่านเข้ารอบต่อไปศึกเอฟเอ คัพได้สำเร็จ

         ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่บรรดาทีมใหญ่ในลีกสูงสุดจะลงสนามกันอย่างพร้อมเพียง ซึ่งทาง โอเว่น ที่ปัจจุบันรับงานเป็นกูรูฟุตบอลฟันธงว่าทีมใหญ่ทั้งหลายจะไล่เก็บชัยชนะเหนือคู่แข่งและผ่านเข้ารอบต่อไปได้ไม่ยาก
         แมนฯ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เร้ดดิ้ง ซึ่ง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กำลังพาทีมทำผลงานอย่างมั่นใจ โดย โอเว่น ฟันธงว่า "ปีศาจแดง" จะไล่ถล่มเอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 4-0
         ด้าน เชลซี เปิดรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ พบกับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ในฐานะแชมป์เก่า ซึ่งทีมไม่ตกรอบ 3 มาตั้งแต่ปี 1998 และเกมนี้ก็จะคว้าชัยไปครอง 3-1
         ส่วน อาร์เซน่อล ที่จะบุกเยือน แบล็คพูล แม้ว่าทีมน่าจะมีการปรับทัพตามสไตล์แต่ด้วยศักยภาพที่เหนือกว่าก็ไม่น่าพลาดเก็บชัยชนะไปได้ด้วยสกอร์ 2-0
         ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พบกับ ร็อทเธอร์แฮม ที่แม้ "เรือใบ" จะเก็บชัยชนะได้แค่ 3 จาก 7 เกมหลังในเอฟเอ คัพที่เจอกับทีมที่ดิวิชั่นต่ำกว่า แต่การเจอกับทีมที่ระดับต่ำกว่ามากแบบนี้คงถล่มเอาชนะไปแบบสบาย ฟันธงที่สกอร์ 5-0
         สำหรับ ลิเวอร์พูล ที่บุกไปเยือน วูล์ฟแฮมป์ตัน ซึ่งถือว่าไม่ใช่งานง่ายแต่ล่าสุดกับการบุกชนะที่นี่ 2-0 เมื่อเดือนที่แล้ว แม้ว่า "หงส์แดง" จะมีเป้าหมายหลักอยู่ที่พรีเมียร์ลีก แต่ โอเว่น เชื่อว่าท้ายที่สุดอดีตทีมเก่าจะเบียดเอาชนะไปได้ 1-0


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด