:::     :::

โดนัลด์โก้!ติดออล-โปรต่อเนื่องปีสี่

วันเสาร์ที่ 05 มกราคม 2562
765
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อารอน โดนัลด์ ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล แอลเอ แรมส์ ขึ้นหิ้งฐานะผู้เล่นในตำแหน่งแนวป้องกันทีมรับคนที่ 3 ในประวัติศาสตร์ตั้งแต่ปี 1965 ที่มีชื่อติดทีมออล-โปร ชุดแรกใน 4 จาก 5 ปีแรกอาชีพ

สำนักข่าว 'เอพี' ประกาศรายชื่อผู้เล่นดีกรี ออล-โปร ประจำปี 2018 ออกมาเมื่อวันศุกร์ โดยการเลือกตัวนี้มาจากความเห็นของผู้สื่อข่าวสายอเมริกันฟุตบอลที่เป็นสมาชิก รวมถึงบรรณาธิการข่าวในสายกีฬา

ปรากฏว่าผู้เล่นประสบการณ์ปีที่ 4 ติดโผมาด้วยในทีมรับ ตัวจริง เท่ากับว่าเขาไม่เคยหลุดเลยตั้งแต่เข้าลีกเมื่อปี 2015 

โดยในประวัติศาสตร์ตั้งแต่มีจัดทำเนียบกัน ผู้เล่นตำแหน่งแนวป้องกันทีมรับมีเพียง 2 รายเท่านั้นที่สามารถติดทีมออล-โปร ชุดแรกใน 4 จาก 5 ปีแรกอาชีพ ได้แก่ เจ.เจ. วัตต์ (เท็กแซนส์) และ เรจจี้ ไวท์ (อีเกิ้ลส์-แพ็คเกอร์ส) 


ออล-โปร ทีมรับ 2018 การันตีฝีมือทุกตำแหน่ง

ส่วนไฮไลท์อื่นๆที่น่าสนใจในชื่อ ออล-โปร ชุดแรก ก็อย่าง แพทริค มาโฮมส์ ควอเตอร์แบ็ค แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ มีเกียรติพอลุ้นเอ็มวีพีลีก เมื่อถูกเลือกติดทีมในปีที่ 2 อาชีพ  

ขณะที่ผู้เล่น ชีฟส์ อีกสามรายก็มีชื่อใน ออล-โปร ทีมบุกคือ ปีกใน ทราวิส เคลซี่, แท็คเกิ้ลขวา มิตเชลล์ ชวาร์ซ และตัวอเนกประสงค์ ทายรี้ก ฮิลล์ 


มาโฮมส์ มีลุ้นเอ็มวีพีลีกด้วยซ้ำจากดีกรี ออล-โปร ชุดแรก

ส่วนทีม อินเดียนาโพลิส โคลต์ส จัดว่าดราฟท์ตาแหลมเมื่อส่ง แท็คเกิ้ลซ้าย เควนตัน เนลสัน และไลน์แบ็คเกอร์ ดาริอุส เลียวเนิร์ด สองรุคกี้ติดทีม ออล-โปร ชุดแรก ในทีมบุก-ทีมรับ ตามลำดับ นับเป็นคู่หูรุคกี้แรกในประวัติศาตร์ตั้งแต่ปี 1965 เช่นกัน  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด