:::     :::

"บิ๊กโทนี่"เชื่อความกระหายพาช้างศึกประเดิมชัย

วันเสาร์ที่ 05 มกราคม 2562
638
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กิติศักดิ์ จำปาทิพย์พงศ์ ผู้อำนวยการทีมชาติไทย แสดงความเชื่อมั่นว่าทัพ "ช้างศึก" จะสามารถคว้า 3 แต้มประเดิมเอเชียน คัพ 2019 ได้ในวันพรุ่งนี้ แต่ก็เผยว่าจะไม่ประมาททีมชาติอินเดียแต่อย่างใด

โดยพลพรรค ช้างศึก มีคิวประเดิมสนามในเอเชียน คัพ 2019 กลุ่ม เอ ที่จะพบกับ อินเดีย ณ สนาม อัล นาห์ยาน สเตเดียม ในวันที่ 6 มกราคมนี้ และถือเป็นครั้งแรกในรอบ 12 ปี นับตั้งแต่ปี 2007 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพร่วมกับมาเลเซีย, อินโดนีเซีย และเวียดนาม

ซึ่งทางด้านของ "บิ๊กโทนี่" กิติศักดิ์ จำปาทิพย์พงศ์ ผู้อำนวยการทีม ได้ออกมาแสดงความเชื่อมั่นก่อนเกมแรกของทีมชาติไทย ในวันพรุ่งนี้ เวลา 20.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ว่า “จากการพูดคุยกับทีมงานสตาฟฟ์ รวมทั้ง มิโลวาน ราเยวัช หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทุกคนแสดงความมั่นใจว่า เกมแรกแม้เป็นสิ่งที่ยากแต่ยังเชื่อว่า 3 คะแนนจะเป็นของทีมชาติไทยอย่างแน่นอน เพราะเป็นเป้าหมายที่เราวางเอาไว้ เพื่อเป็นการประเดิมการกลับมาเล่นเอเชียน คัพ รอบ 12 ปี ของพวกเรา”

“นอกจากนี้ผมยังพูดคุยกับนักเตะหลายคน พบว่า พวกเขามีความกระหาย ทะเยอทะยาน และพร้อมที่จะต่อสู้กับคู่แข่ง เพื่อชุดเกราะที่มีธงไตรรงค์ประทับบนหน้าอก แต่เราจะไม่มีทางประมาท อินเดีย อย่างแน่นอน เราจะเล่นด้วยแท็คติกที่ซ้อมกันอย่างเข้มข้น เพื่อชัยชนะในการต่อยอดเข้ารอบสองของพวกเราให้ได้”


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด