:::     :::

หงส์เผยเหตุส่ง2แข้งซบตักบอร์นมัธ

วันเสาร์ที่ 05 มกราคม 2562
1,256
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล เผยสาเหตุที่ยอมปล่อย 2 นักเตะอย่างแบ็กขวา เนธาเนี่ยล ไคลน์ กับกองหน้าหนุ่ม โดมินิค โซลันกี้ ไปเล่นกับ บอร์นมัธ ก็เพราะเป็นความต้องการของทั้งคู่เอง

ไคลน์ ไปเล่นด้วยสัญญายืมตัวตลอดฤดูกาล 2018-19 ส่วน โซลันกี้ ถูกขายขาดด้วยค่าหัวแพงถึง 19 ล้าน ปอนด์ โดย 'เจเค' เฉลยเหตุผลที่ใจอ่อนว่าเพราะไม่สามารถส่งพวกเขาเล่นสม่ำเสมอที่แอนฟิลด์ 

"ฟุตบอลมันคือธุรกิจก็จริง ขณะเดียวกันเราต้องแคร์ความรู้สึกของคนด้วย สำหรับ 'ดอม' มันสมควรแล้วต้องปล่อยเขาไป ต้องยอมรับว่าหมอนั่นโชคไม่ดีเพราะตอนที่เรามีโควตาใช้งานเขาดันมาเจ็บ" 

โซลันกี้ จังหวะไม่ดีที่แอนฟิลด์

"ที่ผ่านมาซ้อมดีมาก แต่มันเป็นเรื่องยากในการเสริมสร้างความมั่นใจหากไม่ได้เล่นสม่ำเสมอในวัยขนาดนี้ ( 21 ปี) อีกทั้งบอร์นมัธยื่นข้อเสนอน่าพอใจ ด้วยความสัตย์จริงที่เราเซ็นดาวรุ่งมาก็เพราะอยากเก็บไว้ใช้เอง แต่เมื่อเด็กมันมีโอกาสดีกว่าก็ขวางไม่ได้" 

ส่วน ไคลน์ เจ้านายใหญ่ดอยช์บอกนักเตะมาอ้อนอยากย้าย "เขามาถามว่าย้ายออกได้ไหม? ก็คิดอยู่สักพัก แล้วก็อนุญาตเพราะเห็นว่าในกลุ่มดาวรุ่งมีคนที่พอขึ้นมาได้"

"เอาจริงๆฐานะโค้ชย่อมอยากเก็บนักเตะดีๆไว้เพื่อไม่ให้ขุมกำลังเสียทรง รวมถึงเสริมความเชื่อมั่นเผื่อเหลือเผื่อขาด แต่มันไม่ง่ายเลย"

"ไคลน์ คือตัวเลือกชั้นดี เมื่อผมมาถึงเขาลงเตะเกือบทุกนัด ฟิตอยู่เสมอ แต่จากนั้นเจอปัญหาเจ็บหลังจนร้างสนามไปนาน กระทั่งโดนแย่งตำแหน่งเพราะ โจ โกเมซ ฟิตพอ ส่วน เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ก้าวขึ้นมา" 

อนึ่งเกมเอฟเอ คัพ รอบสาม เมื่อวันเสาร์ ไคลน์ ถูกส่งลงสนามพบ ไบรท์ตัน ทันที ส่วน โซลันกี้ ต้องเรียกฟิต

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด