:::     :::

"ราเยวัช"โฟกัสทีละนัด-วางเป้าประเดิมชัยเหนืออินเดีย

วันเสาร์ที่ 05 มกราคม 2562
795
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

กุนซือช้างศึก แถลงความพร้อมก่อนพบกับ อินเดีย ในเกมประเดิมสนาม เอเชียนคัพ 2019

มิโลวาน ราเยวัช หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย พร้อมด้วย ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้ากัปตันทีม ร่วมกันแถลงข่าวความพร้อม ภายในสนามอัล นาห์ยาน สเตเดียม ก่อนพบกับ ทีมชาติอินเดีย ในศึกเอเชียนคัพ 2019 รอบสุดท้าย นัดแรกของกลุ่มเอ

โดยพลพรรคช้างศึก ได้สิทธิ์เข้าสู่เอเชียนคัพ รอบสุดท้าย เป็นครั้งแรกในรอบ 12 ปี ก่อนเดินทางมาฝึกซ้อม ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ตั้งแต่วันที่ 30 ธันวาคม 2561 

ขณะที่การแถลงความพร้อมครั้งนี้ มิโลวาน ราเยวัช หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย กล่าวว่า “ก่อนอื่นก็อยากกล่าวสวัสดีทุกท่านและขอบคุณสำหรับการต้อนรับที่อบอุ่นของเจ้าภาพ ก็รู้สึกว่าได้รับก็ต้อนรับที่ดีมาก  ก็สำหรับพรุ่งนี้เป็นเกมแรกของทัวร์นาเมนต์ใหญ่อย่างเอเชียนคัพ เกมแรกสำคัญเสมอ ดังนั้นเรารู้ดีว่าเป้าหมายของเราคืออะไร”

“อินเดียพัฒนาขึ้นมามากในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ดูได้จากอันดับฟีฟ่า แต่เราก็จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ในส่วนของสภาพความพร้อม เรามีการเตรียมตัวเป็นอย่างดี ก็หวังว่าพรุ่งนี้เราจะได้ผลการแข่งขันที่ดีกลับมา”

“ทีมในกลุ่มต่างเป็นทีมที่ดี และเราถือว่ามีฟีฟ่า แรงกิ้ง ต่ำสุดในกลุ่ม แต่ก็ถือเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้พิสูจน์ฝีเท้ากับทีมที่มีอันดับสูงกว่า ก็อยากจะมองไปทีละนัด เราอยากจะเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายให้ได้ ดังนั้นจะต้องโฟกัสในเกมกับอินเดียก่อน และพยายามจะชนะให้ได้ทุกนัด พยายามจะเก็บผลการแข่งขันที่ดีที่สุด”

“เรามาเก็บตัวที่ยูเออีมา 1 สัปดาห์แล้ว ก็ถือว่ามีการเตรียมตัวที่ดี สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นที่พักหรือสนามซ้อมเรียกได้ว่ายอดเยี่ยม และในการอุ่นเครื่องกับโอมาน เราก็ได้แบ่งผู้เล่นเป็น 2 ชุด เพื่อให้โอกาสนักเตะทุกคน และตอนนี้ทุกอย่างก็พร้อมแล้ว ก็หวังว่าจะได้ผลการแข่งขันที่ดีกลับมา”

ทั้งนี้ ทีมชาติไทย จะสวมชุดสีน้ำเงินล้วน ผู้รักษาประตูสวมชุดสีเขียว ขณะที่ ทีมชาติอินเดีย จะสวมชุดขาว ผู้รักษาประตูสวมชุดเหลือง ซึ่งในรอบแบ่งกลุ่ม หากมีทีมที่คะแนนเท่ากัน จะวัดจากเฮดทูเฮด, ประตูได้เสีย และประตูได้ตามลำดับ

สำหรับ ทีมชาติไทย จะประเดิมพบกับ ทีมชาติอินเดีย ในเอเชียนคัพ 2019 นัดแรกของกลุ่ม เอ วันที่ 6 มกราคม 2562 สนาม อัล นาห์ยาน สเตเดียม, กรุงอาบูดาบี เวลา 20.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD และ FOX Sports HD


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด