:::     :::

สตีลเลอร์สพร้อมรับฟังข้อเสนอเทรดบราวน์

วันอาทิตย์ที่ 06 มกราคม 2562
733
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส อาจเลือกตัดปัญหาด้วยการเทรด แอนโธนิโอ บราวน์ ปีกนอกวัย 30 ปีออกจากทีมหากได้รับข้อเสนอที่คุ้มค่า

พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ตกเป็นข่าวว่าพร้อมรับพิจารณาข้อเสนอเพื่อเทรด แอนโธนิโอ บราวน์ ปีกนอกเจ้าปัญหาออกจากทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้หากพวกเขาได้รับผลตอบแทนที่น่าพึงพอใจ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

สตีลเลอร์ส พร้อมรับฟังข้อเสนอเกี่ยวกับการเทรด บราวน์ ไม่ใช่เรื่องน่าประหลาดใจแต่อย่างใดหลัง ไมค์ ทอมลิ่น หัวหน้าโค้ชพิตต์สเบิร์กเคยตอบคำถามนักข่าวเกี่ยวกับการทำลายความไว้วางใจจากเพื่อนร่วมทีมของปีกนอกวัย 30 ปีก่อนการลงเล่นสัเกมสุดท้ายของฤดูกาลปกติกับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ สัปดาห์ที่ 17 

'เมื่อเรากำลังพูดถึงชั่วโมงมืดมนที่สุด เรากำลังพูดถึงการเล่นเพื่อชนะเกมและต้องการให้โดมิโน่อื่นล้มลงเพื่อให้เราอยู่ในทัวร์นาเมนต์ต่อไปและคนที่ไม่ได้ติดต่อสื่อสารกัน นั่นเป็นองค์ประกอบแท้จริงของการสนทนาแน่นอน'ทอมลิ่นกล่าว

วันสุดท้ายของการทำข้อตกลงคือวันที่ บราวน์ จะรับเงินโบนัสติดรอสเตอร์มูลค่า 2.5 ล้านเหรียญสหรัฐในวันที่สามของปีลีก หาก สตีลเลอร์ส ตัดสินใจเทรดปีกนอกวัย 30 ปีจะทำให้พวกเขาประหยัดเงิน 1 ล้านเหรียญสหรัฐในเพดานเงินเดือน ประมาณ 22 ล้านเหรียญถ้าเก็บบราวน์ไว้แต่จะลดเหลือ 21 ล้านเหรียญถ้าหากปล่อยตัวออกจากทีมและจะช่วยประหยัดเงินสด 15 ล้านเหรียญสหรัฐ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด