:::     :::

ฮาร์เด้นสกอร์38แต่ทัพจรวดถูกพอร์ทแลนด์ส่องร่วง

วันอาทิตย์ที่ 06 มกราคม 2562
1,240
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ ฮาร์เด้น การ์ดดาวดัง ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ถูก เอแว่น เทอร์เนอร์ ประกบเป็นเงาตามตัวก่อนทำเพียง 38 แต้มในเกมพ่าย พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เจมส์ ฮาร์เด้น การ์ดดาวดังทำ 38 แต้ม แต่ไม่สามารถช่วยแบก ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ รอดพ้นการปราชัยก่อนถูก พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส ส่องร่วง 110-101 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น 

ฮาร์เด้น สกอร์ 38 แต้ม ชู้ตลง 13 จาก 35 ครั้ง ชู้ตระยะสามลง 5 จาก 17 ครั้ง ขณะที่ คลิ้นท์ คาเพล่า ทำ 13 แต้มกับ 21 รีบาวน์ด ส่วน ออสติน ริเวอร์ส เติมอีก 21 คะแนน แต่ ฮาร์เด้น ซึ่งเคยทำขั้นต่ำ 40 แต้มตลอด 5 เกมก่อนหน้านี้ถูก เอแว่น เทอร์เนอร์ ตามประกบเป็นเงาตามตัวตั้งแต่ต้นเกมจนทำให้การ์ดเคราเฟิ้มช้าลงและทำผลงานตกลงไปจากเดิม อีกทั้งยังมีปัญหาเรื่องการทำฟาวล์ด้วย 


ด้าน ยูซูฟ เนอร์กิช เซนเตอร์ เทรล เบลเซอร์ส ทำ 25 คะแนนกับ 15 รีบาวน์ด ขณะที่ ซีเจ แม็คคอลลั่ม ทำ 24 แต้ม, 4 รีบาวน์ดกับ 4 แอสซิสต์ ส่วน เดเมียน ลิลเลิร์ด ทำ 17 แต้ม, 5 รีบาวน์ดกับ 12 แอสซิสต์ 

'ผมแค่เล่นด้วยความก้าวร้าวและพยายามจำกัดสิ่งที่เขาชอบทำ เขาเป็นผู้เล่นเกมบุกที่น่าอัศจรรย์และเห็นได้ชัดเจนว่าเขาเปรียบเหมือนหัวของงู ดังนั้นผมจึงพยายามเข้าสิงเขาเพื่อให้เขาช้าลง, ทำให้เขาเหนื่อยและไม่พยายามทำฟาวล์โดยไม่จำเป็น'เทอร์เนอร์กล่าวถึงงานเข้าสิงฮาร์เด้นจนตัวเองไม่มีแม้แต่คะแนนเดียวติดมือ 

เนอร์กิช ทำ'ดับเบิ้ล-ดับเบิ้ล'ครั้งที่ 20 และมันเป็นครั้งแรกที่ เทรล เบลเซอร์ส สามารถเอาชนะ ร็อคเก็ตส์ ได้ถึงสองครั้งในฤดูกาลหลังเคยทำได้ครั้งล่าสุดในซีซั่น 2015-16 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด