:::     :::

"พิภพ"สุดซึ้งฉลามจัดแมทช์อำลาให้

วันจันทร์ที่ 07 มกราคม 2562
755
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

พิภพ อ่อนโม้ สุดซาบซึ้งชลบุรี เอฟซี จับมือ ช้าง เตรียมจัดเทสติโมเนียลแมตช์ให้ วันที่ 3 กุมภาพันธ์นี้

ภายหลังจาก ที่ คุณ อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธาน สโมสร ชลบุรี เอฟซี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ ยืนยันว่า สโมสร ได้เตรียมร่วมมือ กับ เครื่องดื่ม ตรา ช้าง จัด เทสติโมเนียลแมตช์ เชิดชูเกียรติ ให้กับ พิภพ อ่อนโม้ ในวันที่ 3 ก.พ. ณ สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม สโมสร จะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 24 ม.ค.ให้สื่อมวลชนทุกท่าน ได้รับทราบอีกครั้ง

“กัปตันโม้” ได้ให้สัมภาษณ์ ถึงเกมในนัดนี้ ว่า “มันตื่นเต้น และ ดีใจมากๆนะ เป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่มาก สำคัญนักฟุตบอลบตัวเล็กๆ จาก บ้านนอกคนหนึ่งอย่าง ผม ที่เมื่อถึงวันที่เราต้องเลิกเล่นฟุตบอลไป จะมี สโมสร มีกลุ่มคน ที่ให้เกียรติ ให้การสนับสนุน จัดงานแบบนี้ให้ ซึ่งก็ต้องขอบคุณ ชลบุรี เอฟซี ขอบคุณเครื่องดื่ม ตรา ช้าง และ ขอบคุณทุกฝ่ายที่ที่เกี่ยวข้อง รวมถึงแฟนบอลทุกๆคน ที่จะร่วมเป็นแรงผลักดันสำคัญ ในงานนี้”

“ตลอดเส้นทางในการเล่นฟุตบอล ของ ผม ตั้งแต่วันแรก จนถึงวันนี้ ทุกสิ่งทุกอย่างที่ผมได้รับกลับมา เป็นสิ่งที่มีคุณค่า ต่อ ชีวิต ของผม ผมภูมิใจ และ มีความสุขมาก กับ การเล่นฟุตบอลจริงๆ นี่จะเป็น เทสติโมเนียลแมตช์ ในความทรงจำ ของ ผม ตลอดไป และ ผม เชื่อว่า ภาพแห่งรอยยิ้ม ความสุข จะเกิดขึ้นในเกมวันนั้น อย่างสุดประทับ แน่นอน แล้วพบกันครับ”

สำหรับ พิภพ อ่อนโม้ อยู่กับ ชลบุรี มาตั้งแต่สมัย เป็น นักเตะเยาวชน กับ โรงเรียนอัสสัมชัญ ศรีราชา ก่อนจะย้ายไปค้าแข้งให้กับ บีอีซี เทโร ศาสน และ ย้ายกลับมา ลงเล่นให้กับ ชลบุรี เอฟซี อีกครั้ง จนพาทีมคว้าแชมป์ ไทยลีก ได้ 1 สมัยในปี 2007 คว้าแชมป์ ช้าง เอฟเอคัพ 2 สมัย ในปี 2010 และ ปี 2016 รวมถึง คว้าแชมป์ ถ้วยพระราชทาน ก. 4 สมัย ในปี 2008, 2009, 2010, 2011

พร้อมสร้างสถิติเป็น ผู้เล่น ที่ลงสนาม ให้กับ ทีม มากที่สุดในประวัติศาสตร์ ของ สโมสร อีกทั้งยังเป็น ผู้เล่นคนแรก ที่ยิงประตู ในศึก ฟุตบอลไทยลีก ได้ 100 ประตู คนแรกอีกด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด