:::     :::

ผู้เล่นเรฟเว่นส์ผิดหวังแฟนโห่'แจ๊คสัน'

วันอังคารที่ 08 มกราคม 2562
691
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลามาร์ แจ็คสัน ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ทำผลงานไม่ดีในเกมเพลย์ออฟจนพ่าย แอล.เอ.ชาร์จเจอร์ส ตกรอบคาบ้านจนถูกแฟนเรฟเว่นส์ส่งเสียงโห่ฝั่งเดียวกัน

บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ พ่ายคารังต่อ แอล.เอ.ชาร์จเจอร์ส ตกรอบ'ไวลด์-คาร์ด'17-23 โดยแฟนเรฟเว่นส์ส่งเสียงโห่ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ ลามาร์ แจ็คสัน พร้อมเรียกชื่อ โจ แฟล็คโก้ ซึ่งหวังว่าควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์จะลงมาช่วยพลิกสถานการณ์แต่มันไม่เกิดขึ้น เหตุดังกล่าวทำให้ผู้เล่นเรฟเว่นส์หลายคนผิดหวังกับสิ่งที่แฟนๆกระทำต่อแจ็คสัน ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'มันทำให้ผมรู้สึกรำคาญใจ'รอนนี่ สแตนลี่ย์ แท็คเกิ้ลซ้ายเรฟเว่นส์กล่าวหลังการประชุมทีมครั้งสุดท้ายของปี 'ในฐานะนักฟุตบอล, นักกีฬา, ผู้แข่งขัน การเสียสละของเราเพื่อให้มาอยู่ในจุดนี้ เรารักแฟนๆของเราและทุกสิ่งทุกอย่างที่พวกเขาทำเพื่อเรา แต่จะมีช่วงเวลาที่ดีและช่วงที่เลวร้ายและเราคาดหวังการสนับสนุนของคุณทุกช่วงเวลา ถ้าคุณไม่สนับสนุนเรา คุณก็คงต้องคำถามกับตัวคุณเองแล้วล่ะ'


แจ็คสัน พยายามอย่างมากสำหรับการลงเล่นเพลย์ออฟครั้งแรกในอาชีพะ แต่เจอวันดับสนิทขว้างเข้าเป้าเพียง 3 จาก 10 ครั้ง ระยะ 25 หลาและเสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์ในช่วง 3 ควอเตอร์แรกจนมีเรตติ้่งศูนย์ ก่อนกลับมาเล่นดีขึ้นในควอเตอร์สุดท้ายขว้าง 2 ทัชดาวน์แต่ก็สายเกินการณ์ 

แฟนๆเรฟเว่นส์ส่งเสียงโห่ แจ็คสัน และแนวออฟเฟนซีฟไลน์ทุกครั้งที่ก้าวลงสนามในช่วงควอเตอร์สาม บางส่วนยังร้องเพลงเชียร์ เฟล็คโก้ อดีตควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงที่หลุดเป็นสำรองของจอมทัพรุคกี้ 

'ผมประหลาดใจหรือเปล่า? ผมไม่ประหลาดใจเลย ผมรู้สึกโกรธนิดหน่อย'จิมมี่ สมิธ คอร์เนอร์แบ็กเรฟเว่นส์กล่าวถึงประเด็นดังกล่าว 'เราต่อสู้และชายคนนี้สู้และสถิติ 6-1 ในฐานะตัวสตาร์ท มันติดขัดเล็กน้อยในช่วงท้ายและผู้คนเริ่มส่งเสียงโห่ ทำไมคุณทำแบบนั้น? มันเป็นชายคนเดียวกันที่ช่วยให้เรามาที่นี่ แต่ตอนนี้คุณส่งเสียงโห่เขา ผมแค่รู้สึกหงุดหงิดกับมันนิดหน่อย'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด