:::     :::

เว็ดเดิ้ลเผยเล่นต่อกับเรฟเว่นส์หรือรีไทร์

วันอังคารที่ 08 มกราคม 2562
866
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีริก เว็ดเดิ้ล เซฟตี้วัย 34 ปีพร้อมประกาศรีไทร์จากวงการหาก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ต้องการเปลี่ยนแนวทางใหม่โดยไม่มีเขาเป็นส่วนร่วมในซีซั่นหน้า

อีริก เว็ดเดิ้ล เซฟตี้ระดับ'โพร โบวล์'เผยถึงอนาคตตนเองว่ามีสองทางเลือกคือการเล่นกับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ต่อไปหรือตัดสินใจรีไทร์หากทัพอีกาเลือกเส้นทางใหม่โดยไม่มีความคิดที่จะย้ายไปเล่นกับทีมอื่นแต่อย่างใด ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'ถ้า (เรฟเว่นส์) ต้องการไปในทิศทางที่ต่างจากเดิม ผมจะไม่ย้ายไปเล่นกับทีมอื่น'เว็ดเดิ้ลเผยเมื่อวันจันทร์ 'มันไม่ใช่ตำแหน่งที่ผมอยู่ในอาชีพของผม มันอาจเป็นการเล่นปีสุดท้ายของผมที่นี่และถ้าเป็นแบบนั้น ผมจะสนุกมันกับหรือมันเป็นแบบนี้ มันเป็นเรื่อง ผมเป็นคนง่ายๆอยู่แล้ว'

เว็ดเดิ้ล วัย 34 ปีติด'โพร โบวล์' 6 สมัยและตลอด 3 ซีซั่นหลังสุดที่เล่นในบัลติมอร์ เขายังเหลือสัญญาอีกหนึ่งปีกับ เรฟเว่นส์ ที่มีกำหนดรับค่าจ้าง 6.5 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่ถ้าทัพอีกาตัดสินใจหั่น เว็ดเดิ้ล พ้นทีมจะสามารถเพิ่มเพดานเงินเดือนอีก 7.5 ล้านเหรียญสหรัฐ 


'ผมจะไปคุยกับ อีริก (เดอคอสต้า, ผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ของเรฟเว่นส์) และดูสิ่งที่เขาต้องการเห็นกับผมและกับทีม ถ้าเขาต้องการให้ผมกลับมา ผมจะอยู่ที่นี่ แต่ถ้าไม่ มันก็ดี ผมเข้าใจมันและผมจะควบม้าออกไปตอนพระอาทิตย์ตกดิน ผมยังปรารถนาที่จะเล่นและผมรู้สึกว่าผมยังสามารถส่งผลกระทบต่อเกมและครองเกมได้ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็ตาม'เว็ดเดิ้่ลกล่าว

เว็ดเดิ้ล เป็นอดีตดราฟท์รอบ 2 ของ ชาร์จเจอร์ส เมื่อปี 2007 เขาลงเล่น 9 ฤดูกาล ก่อนจะย้ายมาเซ็นสัญญา 4 ปีมูลค่า 26 ล้านเหรียญสหรัฐกับ เรฟเว่นส์ เมื่อปี 2016 และเพิ่งรับเงินโบนัส 1 ล้านเหรียญหลังติด'โพร โบวล์'และนำบัลติมอร์เข้ารอบเพลย์ออฟในซีซั่นเดียวกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด