:::     :::

ซาร์รี่ขอสังคายนานโยบายสัญญา30+

วันอังคารที่ 08 มกราคม 2562
3,533
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผจก.ทีม ยอมหักไม่ยอมงอของ เชลซี เปรยถึงเจ้าของสโมสรและผู้บริหารระดับสูง ให้ยกเครื่องนโยบายการต่อสัญญาแก่นักเตะอายุ 30 ปีขึ้นไป เพราะสร้างความเสียหายต่อแผนงานมากกว่าประโยชน์

มาตรการนี้มีมาหลายปีแล้วว่า 'สิงห์บลูส์' จะต่อสัญญาใหม่แก่ผู้เล่นอายุมากกว่า 30 กะรัต แบบ ปี-ต่อ-ปี เท่านั้น ทำให้นักเตะเก๋าหลายรายไม่อยากรับเนื่องจากไม่การันตีอนาคต 

ตัวอย่างลาสุดคือ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์วัย 31 ปี ที่โบกมือลาแฟนบอลใน เดอะ บริดจ์ ไปแล้วในเกมเอฟเอ คัพ ซึ่งชนะ ฟอเรสต์ 2-0 เมื่อสุดสัปดาห์ 

การเห็นแม่ทัพมันสมองจ่อเก็บของออกจากศูนย์ฝึก ค็อบแฮม คือเรื่องปวดใจสำหรับ ซาร์รี่ เพราะมองว่า เชส คือคีย์แมนสำคัญกรณี จอร์จินโญ่ มิดฟิลด์คู่ขวัญเจ็บ-แบน แต่ที่ไม่ได้เล่นต่อเพราะแก่ไป ดังนั้นโค้ชใหญ่เตรียมสั่งรื้อนโยบายเหยียดคนแก่นี้


ฟาเบรกาส คือคนที่ ซาร์รี่ เสียดาย 

"เอาจริงๆผมไม่ใช่ผู้มีอำนาจในสโมสร ดังนั้นความเห็นส่วนตัวอาจไม่สลักสำคัญใดๆ" ซาร์รี่ กล่าวในงานแถลงข่าว ณ ศูนย์ฝึก ค็อบแฮม 

"ความเห็นของผมแต่ละครั้งขึ้นกับสถานการณ์ อย่างกรณีนี้ (ต่อสัญญาคนอายุ 30+) มันก็ไม่ได้เหมือนกันไปหมดสำหรับนักเตะอายุเกิน 30 ปี" 

"แต่หากพวกคุณนักข่าวจะมาซื้อกิจการ เชลซี เมื่อไหร่ เราคงได้ถกกันเกี่ยวกับนโยบายนั้น" 

ไม่ใช่เพียง ฟาเบรกาส ที่จ่อเดินออกจาก สแตมฟอร์ด บริดจ์ เพราะอีกหนึ่งแข้งเสาหลักที่คงไม่อยู่ต่อหากได้สัญญาปีเดียวคือเซนเตอร์ฮาล์ฟ ดาวิด ลุยซ์ ที่ยังไร้ความความชัดเจนเช่นกัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด