:::     :::

ร็อบเบนไม่ปิดโอกาสร่วมงานอินเตอร์

วันอังคารที่ 08 มกราคม 2562
783
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกมากประสบการณ์ของ บาเยิร์น มิวนิค ระบุว่าหากมีข้อเสนอที่น่าสนใจจาก อินเตอร์ มิลาน ทีมใน เซเรีย อา อิตาลี จริงๆ ก็ไม่คิดปฏิเสธ

ดาวเตะวัย 34 กะรัต เตรียมปิดฉากช่วงเวลากว่า 10 ปีฐานะ 'เสือใต้' เมื่อพร้อมย้ายออกตอนจบฤดูกาล 2018-19 เพราะหมดสัญญา ท่ามกลางความสนใจจากหลายค่าย 

โดยแม้เวลานี้จะเก็บตัวกับทีมเมตที่กรุงโดฮา ประเทศ กาตาร์ พร้อมฟื้นฟูอาการเจ็บต้นขา แต่ดาวเตะดัตช์ก็พร้อมรับทุกความเป็นไปได้ในอนาคต 

"ผมรู้สึกภูมิใจและเป็นสุขที่ได้รับข้อเสนอจากทีมอื่นๆ สัปดาห์ที่ผ่านมาถือว่างานเข้าคุณพ่อผมเต็มๆเพราะท่านทำหน้าที่เป็นเอเยนต์ให้ อนึ่งการได้ทราบว่ามีค่ายใดยื่นดีลมาเป็นเรื่องน่าสนใจ" 

"ส่วนตัวเปิดกว้างสำหรับอนาคต ทั้งรอคอยข้อเสนอที่ดีสุด ไม่รีบร้อนอยู่แล้ว แต่อันดับแรกต้องเรียกความฟิตกลับมาเล่นฟุตบอลให้ได้อีกครั้ง แม้ไม่สามารถระบุว่าเมื่อเมื่อไหร่"

"ทั้งนี้เรื่องอนาคตจะตัดสินใจในไม่ช้า เพราะไม่อยากรอจนจบฤดูกาล เนื่องจากต้องวางแผนสำหรับครอบครัวด้วย แต่แน่นอนเป็นเกียรติของผมที่ได้รับความสนใจจากหลายทีมเหล่านั้น" 

ร็อบเบน ใส่เสื้อบาเยิร์น มาของานกับแคมป์ พีเอสวี

นอกจาก อินเตอร์ อีกค่ายที่ ร็อบเบน อาจร่วมงานคือ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น อดีตต้นสังกัด โดยเมื่อวันจันทร์ (ตามเวลาท้องถิ่น) เจ้าตัวได้ไปเยี่ยมแคมป์เก็บตัวซึ่งปักหลักที่ โดฮา เช่นกัน 

"ผมไปเยี่ยมพวกเขาเพราะมีเพื่อนหลายคนที่นั่น ทั้งเฮดโค้ช มาร์ก ฟาน บอมเมล ก็คนหนึ่ง -เราเคยเป็นทีมเมตที่ พีเอสวี, บาเยิร์น และทีมชาติ ก็แค่ไปดูซ้อมกับเพื่อนเก่า" 

ร็อบเบน ย้ายมาเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค ตั้งแต่ปี 2009 ลงเล่นไปแล้วกว่า 300 เกม ยิงไป 143 ประตูทุกรายการ ประสบความสำเร็จอย่างสวยงามกับทีมด้วยแชมป์บุนเดสลีกา 7 สมัย, เดเอฟเบ โพคาล 4 สมัย, ซูเปอร์คัพ เยอรมัน 5 สมัย, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย และยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ 1 สมัย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด