:::     :::

คาราบาวได้คิวนัดสองสิงห์ฉะไก่พฤหัส24ม.ค.

วันอังคารที่ 08 มกราคม 2562
1,063
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ศึกคาราบาวคัพ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ได้คำตอบเรื่องวันและเวลาเตะแล้ว โดยจะจับคู่ใหญ่ เชลซี รับมือ สเปอร์ส ไปเตะวันพฤหัสบดีที่ 24 มกราคม

ฟุตบอลลีกอังกฤษได้คำตอบเรื่องโปรแกรมเตะนัดสอง รอบรองชนะเลิศ หลังจากหารือร่วมกับพรีเมียร์ลีกและสมาคมฟุตบอลอังกฤษ โดยจะให้เกมที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ระหว่าง เชลซี พบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปเตะวันพฤหัสบดีที่ 24 มกราคม หลังเกมระหว่าง เบอร์ตัน อัลเบียน กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1 วัน

เนื่องด้วยโปรแกรมพรีเมียร์ลีกในช่วงสุดสัปดาห์ก่อนหน้านั้น พรีเมียร์ลีกได้วางคิว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่บุกเยือน ฮัดเดอร์สฟิลด์ และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่บุกเยือน ฟูแล่ม เป็นเกมถ่ายทอดสด 2 คู่ประจำวันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม ทำให้ไม่สามารถจับเกมคาราบาวคัพคู่ใดคู่หนึ่งไปเล่นในวันอังคารที่ 22 มกราคมได้ เพราะจะมีเวลาพักไม่เพียงพอ
ด้วยเหตุนี้ อีเอฟแอล จึงได้คำตอบคือการวางคู่ เบอร์ตัน เจอกับ แมนฯ ซิตี้ เตะวันพุธที่ 23 มกราคม และเกมใหญ่ ลอนดอนดาร์บี้ ที่ เชลซี เจอกับ สเปอร์ส ลงเตะในวันพฤหัสบดีที่ 24 มกราคม
ขณะที่ เอฟเอ ก็จะต้องจัดสรรโปรแกรมใหม่สำหรับ เอฟเอคัพ รอบ 4 ที่จะลงเตะในช่วงสุดสัปดาห์ถัดมาด้วย โดยอาจจับเกมของ เชลซี กับ สเปอร์ส ไปเล่นในวันอาทิตย์ที่ 27 หรือไม่ก็วันจันทร์ที่ 28 มกราคมแทน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด