:::     :::

งูหวังดึงแพ็กคู่โมดริช,โครส-ราชันสวนเหล่อีการ์ดี้

วันอังคารที่ 08 มกราคม 2562
946
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเตอร์ มิลาน เบนเป้ากลับมาหา ลูก้า โมดริช พ่วงด้วย โทนี่ โครส คู่กองกลางของ เรอัล มาดริด ขณะที่ทีมดังสเปน ก็เอาคืนด้วยการสนใจ เมาโร อีการ์ดี้

คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต และ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สองสื่อดังอิตาลี รายงานว่า อินเตอร์ กลับมาให้ความสนใจในตัว โมดริช อีกครั้ง หลังมีแนวโน้มว่าเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์คนล่าสุดก็ยังคงต้องการย้ายมาเล่นในถิ่น ซาน ซีโร่

โมดริช มีข่าวกับ อินเตอร์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก่อนจะเงียบหายไป อย่างไรก็ตาม จากการปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่จาก ราชันชุดขาว แทนที่ของเดิมที่เหลือถึงปี 2020 ทำให้ เนรัซซูรี่ กลับมามีความหวังอีกครั้ง เพราะกองกลางโครเอเชียไม่มีความสุขกับผลงานของทีมในฤดูกาลนี้
รายงานข่าวระบุว่า โมดริช ยอมปัดข้อเสนอใหม่ของ เรอัล มาดริด ที่มอบค่าเหนื่อยสูงถึง 12 ล้านยูโรต่อปี หรือราวๆ 230,000 ยูโรต่อสัปดาห์ มากกว่าที่ อินเตอร์ พร้อมเสนอให้ 10 ล้านยูโรต่อปี หรือราวๆ 192,000 ยูโรต่อสัปดาห์
นอกจาก โมดริช แล้ว อินเตอร์ ยังจ้องดึง โครส กองกลางทีมชาติเยอรมนีไปพร้อมๆ กันด้วย ทำให้ เรอัล มาดริด ต้องตอบโต้กลับด้วยการให้ความสนใจ อีการ์ดี้ กองหน้ากัปตันทีม อินเตอร์ ที่ยังไม่ต่อสัญญาใหม่เช่นกัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด