:::     :::

บัคคาเนียร์สเสนองานหัวหน้าโค้ชให้เอเรียนส์

วันพุธที่ 09 มกราคม 2562
661
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ใกล้จะได้ บรูซ เอเรียนส์ อดีตหัวหน้าโค้ช อริโซน่า คาร์ดินาลส์ มารับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชคนต่อไปในเร็ววันนี้

แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส คืบหน้ากับการได้หัวหน้าโค้ชคนใหม่หลังเสนอตำแหน่งดังกล่าวให้ บรูซ เอเรียนส์ พิจารณาแล้วโดยเหลือเพียงการตัดสินใจของโค้ชวัย 66 ปีเท่านั้น ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ตามรายงานข่าวจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวค่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า บัคคาเนียร์ส เสนอตำแหน่งหัวหน้าโค้ชให้เอเรียนส์พิจารณาและกำลังรอการตัดสินใจจากอดีตหัวหน้าโค้ช อริโซน่า คาร์ดินาลส์ โดยคาดว่าจะมีการเจรจาเรื่องสัญญาในเร็วๆนี้และจะเป็นผลประโยชน์ที่ลงตัวสำหรับทั้งสองฝ่าย

เอเรียนส์ เคยเปิดเผยผ่านสื่อก่อนหน้านี้ว่าเขาจะหวนคืนสู่วงการเอ็นเอฟแอลก็ต่อเมื่อได้กลับมาทำงานในฐานะหัวหน้าโค้ชของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส แต่สถานการณ์แปรเปลี่ยนไปหลัง บัคคาเนียร์ส แสดงท่าทีสนใจอย่างชัดเจนและผู้จัดการทั่วไปของ แทมป้า เบย์ เจสัน ลิชท์ ยังเคยทำงานร่วมกับเอเรียนส์ที่อริโซน่ามาก่อนหน้านี้ด้วย

การเลือก เอเรียนส์ เข้ามารับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชคนต่อไปแทน เดิร์ค โคตเตอร์ น่าจะส่งผลโดยตรงกับอนาคตของควอร์เตอร์แบ็ก เจมิส วินสตัน ซึ่งทำผลงานออกทะลตลอดช่วง 2 ปีหลัง โดยน่าจะกลับมาทำผลงานเข้าที่เข้าทางมากขึ้นภายใต้การดูแลของ เอเรียนส์ ซึ่งเคยโค้ชควอร์เตอร์แบ็กชั้นนำของวงการหลายคนก่อนหน้านี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด