:::     :::

แม็คแดเนียลส์ยันจะกลับเพเทรียตส์ซีซั่น2019

วันพุธที่ 09 มกราคม 2562
869
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอช แม็คแดเนียลส์ โค้ชทีมบุกของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ยืนยันว่าจะกลับมาทำงานกับทีมต่อไปในซีซั่นหน้า

จอช แม็คแดเนียลส์ โค้ชทีมบุก นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ยืนยันว่าเขาจะกลับมาทำงานกับทีม'นักรบกู้ชาติ'ในฤดูกาล 2019 หลังผ่านการสัมภาษณ์งานหัวหน้าโค้ชของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ช่วงสัปดาห์ก่อน ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'หนังสือเล่มนี้ปิดแล้ว'แดเนียลส์ ตอบนักข่าวเมื่อวันอังคารหลังถูกซักถามว่าจะสัมภาษณ์งานหัวหน้าโค้ชกับแฟรนไชส์อื่นในปีนี้อีกหรือไม่ 'มันเป็นประสบการณ์ที่ต้องเจียมตนเสมอที่มีโอกาสสัมภาษณ์กับทุกคนสำหรับตำแหน่งนั้น'

'ผมขอบคุณสำหรับโอกาสที่ได้พบกับ กรีนเบย์ มันช่วยให้คุณมีความเข้าใจที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นเกี่ยวกับองค์กรอื่นว่าพวกเขาทำสิ่งต่างๆอย่างไร มันเป็นการศึกษาที่ดีมากสำหรับผม ทุกๆครั้งที่ผมผ่านมาและผมก็ชื่นชมพวกเขาทุกคน'

'ผมโฟกัสไปที่เกมกับ ชาร์จเจอร์ส และซีซั่นของเราและจบมันอย่างแข็งแกร่งและผมจะอยู่ที่นี่ต่อไป'


แพ็คเกอร์ส สัมภาษณ์งานโค้ชหลายคนก่อนตกลงจ้าง แม็ตต์ ลาเฟลอร์ โค้ชทีมบุกของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ เป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่ ขณะที่ แม็คแดเนียลส์ ยังมีโอกาสสัมภาษณ์งานหัวหน้าโค้ชของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ แต่เขาปฏิเสธโอกาสดังกล่าวและเลือกอยู่กับ เพเทรียตส์ ต่อไป 

เมื่อปีก่อน แม็คแดเนียลส์ เคยตกลงรับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ก่อนที่จะเปลี่ยนใจอยู่กับ เพเทรียตส์ ต่อไป ซึ่ง โคลท์ส แก้ไขสถานการณ์ด้วยการดึง แฟร้งค์ ไรช์ โค้ชทีมบุกของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เข้ามารับตำแหน่งดังกล่าวและนำทีมผ่านเข้าถึงรอบดิวิชันนอลโดยมีคิวดวลกับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ วันเสาร์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด