:::     :::

โซลันกีสลัดเดี้ยงประเดิมซ้อมบอร์นมัธแล้ว

วันพุธที่ 09 มกราคม 2562
1,162
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โดมินิก โซลันกี ศูนย์หน้าตัวใหม่ของ บอร์นมัธ ลงซ้อมเป็นครั้งแรกแล้ว นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล ค่าตัว 19 ล้านปอนด์ เมื่อสัปดาห์ก่อน

โซลันกี พกอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังหัวเข่าติดตัวมาด้วย ทำให้ยังไม่สามารถช่วยต้นสังกัด บอร์นมัธ แต่ล่าสุดกลับมาซ้อมได้แล้ว เป็นการแยกซ้อมคนเดียวครั้งแรกเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ถือเป็นสัญญาณที่ดีก่อนประเดิมซ้อมกลุ่มร่วมกับเพื่อนร่วมทีมต่อไป

อย่างไรก็ตาม เอ็ดดี้ ฮาว ผู้จัดการทีม บอร์นมัธ คาดการณ์ว่า โซลันกี เจ้าของรางวัลโกลเด้นบอล จากศึกฟุตบอลโลก รุ่นยู-20 ที่พา อังกฤษ คว้าแชมป์โลกเมื่อปี 2017 จะพร้อมประเดิมสนามในเดือนกุมภาพันธ์ "เขามีปัญหาที่กล้ามเนื้อหลังหัวเข่า และจะพลาดลงเล่นตลอดเดือนมกราคม"
สำหรับ โซลันกี วัย 21 ปี ที่ย้ายจาก เชลซี เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2017 เพิ่งได้ลงเล่นตัวจริงเกมพรีเมียร์ลีกไปเพียง 5 นัดเท่านั้นภายใต้การคุมทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยิงไป 1 ประตู และได้รับโอกาสน้อยลงไปอีกในฤดูกาลนี้ เนื่องจากมี โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ยืนขวางหน้าอยู่ แถมซีซั่นนี้ยังเป็นตัวเลือกรองจาก แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กับ ดีว็อค โอรีกี ด้วย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})