:::     :::

"โค้ชเฮง"ยก"พิภพ"แข้งมืออาชีพตัวจริง

วันพุธที่ 09 มกราคม 2562
981
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

วิทยา เลาหกุล ผู้อำนวยการ ศูนย์ฝึกฟุตบอล ชลบุรี เอฟซี อคาเดมี่ ยกย่อง พิภพ อ่อนโม้ ดาวยิงจอมเก๋าวัย 39 ปี เป็น 1 ใน นักเตะ ที่มีความเป็นมืออาชีพ ซึ่ง นักเตะเยาวชนรุ่นหลัง ควรศึกษา และ ยึดเป็นแบบอย่าง

“โค้ชเฮง” กล่าวผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ในฐานะอดีตกุนซือที่เคยคุมทัพ “ฉลามชล” เมื่อปี 2011-13 โดยมี “เจ้าชายฉลาม” เป็นขุมกำลังสำคัญ ในแดนหน้า ว่า

“สำหรับ พิภพ เขาเป็นนักฟุตบอลที่มีความเป็นมืออาชีพสูงมาก เป็นตัวอย่างที่ดีในการใช้ชีวิตทั้งในและนอกสนาม เป็นผู้เล่นที่มีวินัยและทัศนะคติที่ดี รวมถึงเป็นที่รักของน้องๆนักเตะทุกๆคนในทีม”

“ผมอยากให้เด็กๆจากทีมอคาเดมี่หรือนักฟุตบอลรุ่นใหม่ๆที่กำลังก้าวเข้าสู่เส้นทางสายอาชีพ ศึกษาและดูพิภพเป็นตัวอย่าง ผลงานและความสำเร็จของเขาในเส้นทางสายอาชีพจนถึงปัจจุบันนี้เป็นเครื่องพิสูจน์ได้ดีว่า พิภพ ยอดเยี่ยมแค่ไหน และมีความเหมาะสมเป็นอย่างมากที่ชลบุรี เอฟซี จะจัดเทสติโมเนียลแมตช์เชิดชูเกียรติให้กับเขาวันที่ 3 ก.พ.นี้”

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ “พิภพ อ่อนโม้ เทสติโมเนียลแมตช์” จะเปิดจำหน่ายบัตรในราคา 50 บาททุกที่นั่ง เริ่มเปิดจำหน่ายบัตรวันแรกในวันที่ 11 ม.ค. ที่จุดจำหน่ายที่ระลึกของสโมสรทั้ง 3 สาขา ซึ่งรายได้ทั้งหมดจากการจัดงานหลังหักค่าใช้จ่าย สโมสรก็จะมอบให้พิภพทั้งหมด ขณะที่ตัวเขาเองมีความประสงค์ต้องการร่วมบริจาคเพื่อการกุศลต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด