:::     :::

บาร์ซ่าชั่งใจดึงโตดีโบ้ร่วมทีมม.ค.นี้

วันพุธที่ 09 มกราคม 2562
997
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า อาจปรับแผนดึง ฌอง โตดีโบ้ กองหลังดาวรุ่งวัย 19 ปีที่เซ็นสัญญาล่วงหน้าแล้วมาจาก ตูลูส ในช่วงเดือนมกราคมนี้ทันที

บาร์เซโลน่า ประกาศการเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับ'นิว วาราน' ฌอง โตดีโบ้ จาก ตูลูส เมื่อวันอังคาร แต่ทีมอาซูลกราน่าอาจจะจ่ายเงินส่วนหนึ่งเพื่อดึงเซนเตอร์ดาวรุ่งวัย 19 ปีมาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ทันทีถ้าผลการประเมินสภาพร่างกาย ซามูแอล อุมตีตี้ กับ โธมัส แฟร์มาเล่น สองผู้เล่นแนวรับไม่เป็นไปอย่างที่คาดหวัง ตามรายงานข่าวจาก'มุนโด้เดปอร์ติโบ'เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ทีมอาซูลกราน่าจับ โตดีโบ้ เซ็นสัญญา 5 ปี ซึ่งจะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมนี้ แต่ถ้าหากสถานการณ์บังคับให้ทีมยักษ์กาตาลุนย่าต้องดึงกองหลังวัย 19 ปีมาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ พวกเขาจะลงมือทำทันทีแม้ว่าจะต้องจ่ายเงินจำนวนหนึ่งในต้นสังกัดนักเตะก็ตาม 

บาร์เซโลน่า มีปัญหาที่สภาพความฟิตของ อุมตีตี้ กองหลังชาวฝรั่งเศสซึ่งมีอาการเจ็บเข่าซ้าย ขณะที่ แฟร์มาเล่น กองหลังชาวเบลเจี้ยนยังบาดเจ็บต่อเนื่อง แม้ทีมอาซูลกราน่าจะดึง เฮยซอน มูรีโย่ กองหลังชาวโคลอมเบียนมาจาก บาเลนเซีย ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือนก็ตาม แต่บาร์ซ่ามีเซนเตอร์พร้อมใช้งานเพียง 3 คนเมื่อรวมกับ เคราร์ด ปีเก้ และ เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ 

ดังนั้นทีมอาซูลกราน่าจึงต้องพิจารณาทุกความเป็นไปได้ในการทำให้ทีมมีความแข็งแกร่งเพียงพอสำหรับการสู้ศึกในช่วงครึ่งซีซั่นหลังทั้งสามรายการสำคัญอย่าง ลา ลีกา, ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก และ โกปา เดล เรย์ ขณะเดียวกัน ตูลูส พร้อมปล่อยนักเตะออกจากสังกัดในช่วงเดือนมกราคมนี้เช่นเดียวกัน แม้จะได้เงินตอนแทนกลับมาเพียงเล็กน้อยก็ตาม แต่ยังดีกว่าเสียนักเตะแบบฟรีๆหลังจบซีซั่น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด