:::     :::

ไทยฮอนด้าเปิดตัว"นากาโนะ"จากลีกลัตเวียเสริมทัพ

วันพุธที่ 09 มกราคม 2562
1,193
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"อินทรีอัคนี" ไทยฮอนด้า เอฟซี เอฟซี ยอดทีมย่านลาดกระบัง เปิดตัว เรียวทาโร นากาโนะ กองกลางชาวญี่ปุ่น จาก เอฟเค เจลกาวา ทีมในลีกสูงสุดของ ลัตเวีย เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งในแดนกลาง

ไทยฮอนด้า เอฟซี ทีมดังในศึก M-150 Championship 2019 เปิดตัว เรียวทาโร นากาโนะ มิดฟิลด์ชาวญี่ปุ่นจากเอฟเค เจลกาวา จากลีกสูงสุดของลัตเวีย เข้ามาเสริมทีม ซึ่งเป็นผู้เล่นต่างชาติรายแรกที่ย้ายเข้ามาร่วมทีมในปีนี้ และเป็นผู้เล่นต่างชาติรายที่สามของทีมโดยนักเตะเลือกสวมหมายเลข 8 ลงเล่นให้ทัพ “อินทรีอัคนี” ในซีซั่นใหม่

เรียวทาโร นากาโนะ เปิดเผยความรู้สึกส่วนตัวผ่านสื่อสโมสรว่า ดีใจ และ มีความสุขมาก ที่ได้มีโอกาสย้ายมาเล่นในเมืองไทยอีกครั้ง และการย้ายมาร่วมทีม ไทยฮอนด้า เอฟซี ถือเป็นความท้าท้ายอีกครั้งหนึ่งในชีวิต และตั้งเป้าหมายทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อช่วยทีมให้ได้มากที่สุด

“ผมค่อนข้างตื่นเต้นไม่น้อยกับการย้ายทีมในครั้ง ตื่นเต้นที่จะพบกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ๆ แฟนบอล และอื่นๆอีกมากมาย มันเป็นการเดินทางมาค้าแข้งที่ประเทศไทยอีกครั้ง ผมอยากนำประสบการณ์ตลอดการค้าแข้ง กับ สโมสรต่างๆ รวมถึงในยุโรป มาช่วยให้ทีมพบกับความสำเร็จตามเป้าหมายที่วางเอาไว้ให้ได้ครับ”

สำหรับ เรียวทาโร นากาโนะ เกิดเมื่อวันที่ 13 มิถุนายน ปี 1988 สูง 177 ซม. ปัจจุบัน อายุ 30ปี เป็นผู้เล่นในตำแหน่ง มิดฟิลด์ตัวกลาง ถนัดเท้าขวา แต่สามารถเล่นบอลได้ดีทั้งสองเท้า ในอดีตที่ผ่านมา เคยเป็นนักเตะในระดับเยาวชนของสโมสร เอฟซี โตเกียว ทีมดังในลีกญี่ปุ่น ในรุ่นอายุ 15ปี และ 18 ปี และเคยติดทีมชาติ ญี่ปุ่น ในรุ่นอายุ 15, 16, 17, 18 ปี และเคยมาค้าแข้งในประเทศไทยกับชลบุรี เอฟซี ในปี 2017 ในฤดูกาลที่ผ่านมาเป็นผู้เล่นตัวหลัก ของ เอฟเค เจลกาวา ในลีก ลัตเวีย และเคยมีประสบการณ์ในฟุตบอลยูโรป้าลีกมาแล้ว 

โดยเจ้าตัวกำลังอยู่ในระหว่างการเข้าแคมป์เพื่อร่วมทำการฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนประเดิมสนามในศึก M-150 Championship 2019 ที่จะเริ่มขึ้นในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์นี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด